Tựa game nào của NetEase được game thủ “chịu chơi, chịu chi” nhất?

Thứ tư - 03/04/2024 23:25
Mới đây, NetEase đã công bố báo cáo tài chính quý 2 năm 2023 và tiết lộ tựa game thật sự đem về lượng người chơi cũng như doanh thu khủng.
Mục lục

Theo báo cáo, tính đến quý 2/2023 tổng doanh thu NetEase là 24,01 tỷ nhân dân tệ, tăng 3,7% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, họ cũng ghi nhận con số ấn tượng với 100 triệu người chơi trên toàn thế giới. Riêng nửa đầu năm nay, tính từ tháng 1 đến tháng 6 Ủy ban Công tác trò chơi công bố số lượng game thủ ở Trung Quốc trong nửa đầu năm nay là 668 triệu, đạt mức cao kỷ lục. Điều đó cho thấy NetEase đã chiếm được 20% người chơi tại thị trường quốc nội xứng đáng với danh hiệu nhà làm game hàng đầu Trung Quốc.

Game mobile

Mê chữ ê kéo dài khi nghe Pokemon thông báo hợp tác cùng ca sĩ ảo Hatsune Miku

Fan hâm mộ Pokemon chắc chắn thích điều này khi sắp sửa chứng kiến sự xuất hiện hoành tráng của nữ idol vạn người mê Hatsune Miku trong thế giới Pokemon trong thời gian sắp tới!

NetEase (4).jpg

Để có được 100 triệu người dùng, NetEase sẽ phải trả ít nhất 2 tỷ đến 3 tỷ nhân dân tệ liên quan đến hoạt động chi phí marketing, quảng cáo, hỗ trợ game tiếp cận người dùng. Chi phí hoạt động (R&D + marketing) của NetEase trong quý 2 tăng 636 triệu nhân dân tệ so với quý 1, cao hơn nhiều so với 317 triệu nhân dân tệ trong quý 2 năm ngoái.

Để có được con số ấn tượng đó, nhà phát triển đã không ngừng nỗ lực chăm chút cho từng dự án game đến tay game thủ để họ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất và đồng hành về lâu về dài. Trong đó, NetEase sẽ phải trả ít nhất 2 tỷ đến 3 tỷ nhân dân tệ liên quan đến hoạt động chi phí marketing, quảng cáo, hỗ trợ game tiếp cận người dùng. Thêm nữa, Chi phí hoạt động (R&D + marketing) của NetEase trong quý 2 tăng 636 triệu nhân dân tệ so với quý 1, cao gấp đôi so với quý 2 năm ngoái với 317 triệu nhân dân tệ.

NetEase (3).jpg

Sự xuất hiện của một số lượng lớn các game chất lượng cao thời gian gần đây là chìa khóa giúp NetEase thu hút lượng lớn người chơi ở thời điểm hiện tại. Quán quân thuộc về tân binh Eggy Party. Chỉ sau hơn một năm phát hành trò chơi bất ngờ đem về những thành tích ấn tượng mà ngay đến chính chủ cũng không ngờ tới.

NetEase (2).jpg

Ngoài ra, Nghịch Thuỷ Hàn Mobile là cái tên triển vọng ở thời điểm hiện tại khi thu hút lượng người dùng lớn với hơn 40 triệu người chơi hoạt động thường xuyên khi chỉ vừa ra mắt trong 1 tháng. Có thể nói, đây là sản phẩm MMO có doanh thu cao nhất ở Trung Quốc và thậm chí cả thế giới trong giai đoạn này.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn