Guardian Tales: Tựa game nhập vai phiêu lưu phong cách pixel-art được nhiều người chơi nhất!

Thứ tư - 03/04/2024 23:24
Dù ra mắt đã lâu nhưng Guardian Tales luôn là sự lựa chọn hàng đầu của game thủ yêu thích thể loại nhập vai hành động kết hợp giải đố siêu “bánh cuốn”
Mục lục

Guardian Tales được phát hành bởi Kakao Games vào năm 2020 trên Android lẫn iOS. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, trò chơi vẫn giành được nhiều tình cảm của cộng đồng game thủ. Đặc biệt Guardian Tales có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt cho game thủ Việt trải nghiệm trọn vẹn trò chơi.

Game mobile

Nhà phát triển Arknights vừa tung ra dự án game nhập vai mới toanh có tên Ex Astris

Ex Astris đưa người chơi đến với một thế giới fantasy huyền ảo, nơi giữa ranh giới hư và thực cùng những câu chuyện bí ẩn chờ bạn khám phá!

Điểm ấn tượng đầu tiên của trò chơi là nền đồ họa được thiết kế dưới dạng pixel phong cách cổ điển được vô số game thủ yêu thích mặc cho đồ họa 3D đang là xu thế. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến những hình ảnh vẽ tay tái hiện chân thực những biểu cảm chi tiết của nhân vật, đem đến những màn chơi đầy màu sắc và sinh động.

Guardian Tales.jpg

Guardian Tales đưa người chơi đến với thế giới Kanterbury đầy phiêu lưu và thách thức. Tại đây, mọi thứ vô cùng hỗn loạn khi các trận chiến diễn ra liên tục giữa các binh đoàn xâm lược. Nhiệm vụ của người chơi là phải trở thành người bảo vệ huyền thoại cứu rỗi thế giới khỏi cảnh loạn lạc thông qua vô vàn hoạt động từ việc giải các câu đố hóc búa, đấu boss hay những trận chiến đối kháng căng thẳng giữa các anh hùng.

Guardian Tales (3).jpg
Guardian Tales.jpg

Bên cạnh đó, game sở hữu hệ thống nhân vật hơn 80 anh hùng, mỗi anh hùng có khả năng độc đáo của riêng mình. Đồng thời cung cấp hơn 150 vũ khí cho game thủ thu thập trong quá trình chơi. Theo đó, người chơi sẽ chọn 3 anh hùng tốt nhất của mình để tạo thành một đội thám hiểm và dấn thân vào chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn của game.

Guardian Tales (5).jpg

Được biết, những trận chiến trong game sẽ diễn ra theo thời gian thực và được chia thành các cấp độ. Càng chiến thắng nhiều, người chơi sẽ mở khóa nhiều công cụ và tính năng cho phép bạn truy cập vào các khu vực khác của trò chơi và nâng cấp sức mạnh cho các anh hùng.

Đặc biệt, trò chơi còn giúp bạn có thể kết nối được với bạn bè và mọi người trên thế giới thông qua việc tạo bang hội, cùng nhau ở tiệc và chiến đấu với những bang khác.

Guardian Tales (4).jpg

Nhìn chung, đến với Guardian Tale game thủ sẽ được trải nghiệm lối chơi hành động đầy kịch tính, đề cao kỹ năng điều khiển và so tài cùng người chơi khác qua mục chơi trực tuyến.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn