Love and Deepspace: Siêu phẩm RPG kết hợp hẹn hò chất lượng cao đến từ nhà phát triển Shining Nikki

Thứ tư - 03/04/2024 23:22
Love and Deepspace mang đến cho game thủ một tựa game RPG chặt chém kết hợp yếu tố tình cảm lãng mạn trên di động.
Mục lục

Love and Deepspace thuộc thể loại nhập vai kết hợp cơ chế hẹn hò dưới lớp đồ họa 3D công nghệ cao do Papergames phát triển, studio đứng đằng sau game thời trang Shining Nikki. Trò chơi dự kiến sẽ được phát hành trong năm 2023 tại thị trường Trung Quốc trên Android và iOS, phiên bản quốc tế sẽ theo sau đó sau khi ra mắt ổn định tại nước nhà.

Game mobile

Nhà phát triển Arknights vừa tung ra dự án game nhập vai mới toanh có tên Ex Astris

Ex Astris đưa người chơi đến với một thế giới fantasy huyền ảo, nơi giữa ranh giới hư và thực cùng những câu chuyện bí ẩn chờ bạn khám phá!

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một cô gái phiêu lưu đến một thế giới xa lạ, nơi con người đã tiến hóa vượt trội so với thế giới của chúng ta. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ 3 chàng trai khôi ngô, tuấn tú, mỗi người sở hữu các nét tính cách và tài năng khác nhau vô cùng cuốn hút và sát cánh chiến đấu bên người đó đến hơi thở cuối cùng.

Love and Deepspace (2).jpg

Lấy đề tài xuyên không rất thịnh hành hiện nay, kết hợp cùng yếu tố nhập vai chiến đấu, Love and Deepspace mang đến trải nghiệm mới lạ qua các màn chơi, nhiều thử thách từ dễ đến khó. Mỗi cửa ải mang đến một thử thách và đòi hỏi người chơi phải có sự phối hợp cùng một bạn đồng hành khác. Đặc biệt, thông qua đoạn trailer ngắn, chúng ta có thể biết được cơ chế “song kiếm hợp bích” là một điểm nhấn ấn tượng trong tựa game này. Cụ thể là bạn phải phối hợp cùng một nhân vật nam đồng hành khác. Hai người sẽ cùng tiêu diệt mục tiêu để hoàn thành nhiệm vụ.

Love and Deepspace (7).jpg

Bên cạnh đó, tạo hình của 3 chàng trai mà game thủ sẽ đồng hành sở hữu dung mạo khôi ngô, tuấn tú chuẩn soái ca ngôn tình trong truyền thuyết. Đầu tiên là Tề Vũ, một họa sĩ tài năng yêu thích sự lãng mạn và có một trái tim cuồng nhiệt. Người thứ hai là Thẩm Tinh Huy, một thợ săn bí ẩn với hành tung thoắt ẩn thoắt hiện chuyên diệt trừ các thực thể xấu xa. Người thứ ba là Lý Thần, một bác sĩ thiên tài của khoa phẫu thuật tim và là người có công lớn trong việc giảm tỉ lệ mắc bệnh tim bẩm sinh ở trẻ em. Theo đó, mỗi chàng trai sẽ có các đoạn hội thoại và sự kiện riêng biệt, đi kèm với những phân cảnh lãng mạn khác nhau với nữ chính tùy vào lựa chọn của nữ chính.

Love and Deepspace (5).jpg
Love and Deepspace (3).jpg
Love and Deepspace (6).jpg

Ngoài dàn mỹ nam cực phẩm, Love and Deepspace còn gây ấn tượng mạnh trong lòng game thủ với nền đồ họa 3D chi tiết và chân thực đến khó tin bởi công nghệ thiết kế hiện đại. Do đó, mỗi thao tác, cử chỉ mà người chơi thực hiện với tình yêu của mình chắc chắn sẽ sống động hơn các tựa game hẹn hò 2D gấp bội phần.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn