Pocket Build: Tựa game xây dựng thế giới mở đẹp lung linh trên mobile

Thứ tư - 03/04/2024 23:24
Pocket Build được đánh giá là là tựa game kiến tạo thế giới có đồ họa đẹp hàng đầu, có thể sánh ngang với Simcity và Minecraft cùng lối chơi gây nghiện cực mạnh!
Mục lục

Trò chơi thuộc thể loại xây dựng thế giới mở cho mobile được phát triển bởi MOONBEAR Games và phát hành miễn phí trên hệ thống cửa hàng trò chơi CH Play và App Store toàn cầu. Pocket Build cho phép game thủ tự do sáng tạo thế giới của riêng mình trong từng chi tiết nhỏ nhất. Tuy ra mắt đã lâu với hơn 6 năm nhưng nhà phát triển vẫn liên tục chăm chút cho đứa con tinh thần của mình bằng cách bổ sung rất nhiều vật thể mới và tính năng mới.

Game mobile

Top game mobile miễn phí trên Netflix Game không nên bỏ qua!

Tuyển tập những tựa game mobile hay nhất có mặt trên nền tảng Netflix Game tính đến thời điểm hiện tại mà anh em game thủ phải thử ngay và luôn!

Có thể ví Pocket Build như một chiếc hộp đồ chơi thần kì đầy màu sắc, nơi bạn có thể sử dụng các “vật thể” có sẵn để biến tấu và sử dụng óc sáng tạo của mình “chế biến” ra những công trình mang đậm cá tính riêng, tạo nên một thế giới thu nhỏ của chính mình.

Pocket Build (2).jpg

Theo đó, trò chơi cung cấp cho game thủ hàng trăm vật thể và vật liệu khác nhau như: lâu đài, cây cối, hàng rào, con người, động vật, trang trại, cầu, tháp, nhà, đá, đất,... để bạn sử dụng chúng và “gầy dựng” nên một biệt thự sang trọng, một nông trại trù phú, một thành phố cảng nhộn nhịp hay một đô thị tấp nập người và xe… tất cả đều do bạn quyết định.

Pocket Build.jpg

Bên cạnh đó, Pocket Build cung cấp 2 chế độ chơi là Sandbox Mode và Survival Mode cho game thủ tận hưởng. Được biết, với chế độ Sandbox, người chơi sẽ không bị giới hạn bất cứ điều gì vì vậy bạn cứ xõa hết mình mà không cần quan tâm đến tài nguyên. Tuy nhiên, với chế độ Survival Mode sẽ hơi khác một chút khi yêu cầu người chơi phải từng bước thu thập tài nguyên bằng cách trồng cây để lấy gỗ, mua thợ săn bắt thú để lấy thịt,... phải bắt đầu ở mức cơ bản và tốn nhiều thời gian hơn để có thể tạo dựng lên một thế giới phồn hoa. Tùy thuộc vào gu của bạn mà chế độ nào sẽ phù hợp để trải nghiệm.

Pocket Build (6).jpg

Ngoài ra, trò chơi còn cho phép người chơi chiêm ngưỡng những công trình đồ sộ từ những nghệ nhân tài ba khác do do MOONBEAR bình chọn. Theo đó, game thủ có thể thoải mái tham quan, tương tác hoặc thậm chí "xin vía" chúng về bổ sung vào thế giới của mình. Đặc biệt, với chế độ “nhập vai” vào cơ chế góc nhìn thứ nhất, game thủ có thể nhìn ngắm thành tựu của mình một cách sinh động hệt như chính bạn đang sống trong đó vậy.

Pocket Build (3).jpg

Nhìn chung, với đồ họa đẹp mắt, tươi sáng, không nặng máy đi cùng với nhạc nền nhẹ nhàng đã khiến Pocket Build trở thành lựa chọn không thể tốt hơn để xả stress và cho bạn tự do sáng tạo.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn