NPH SohaGame trở lại đường đua tháng 9 với tựa game đấu tướng cực bựa 3Q Siêu Lầy

Thứ tư - 03/04/2024 23:25
3Q Siêu Lầy mang đến cho game thủ một tựa game đấu tướng Tam Quốc vô cùng độc lạ với các yếu tố hài hước vui nhộn trong đồ họa và lối chơi.
Mục lục

Theo đó, trò chơi được NPH SohaGame thành công đưa về Việt Nam và dự kiến phát hành chính thức trong tháng 9 tới đây trên nền tảng Android lẫn iOS. Với thể loại đấu tướng rảnh tay chủ đề Tam Quốc quen thuộc, 3Q Siêu Lầy còn mang đến cho người chơi một sân chơi hoàn toàn mới vừa vui nhộn vừa bùng nổ.

Game mobile

Top game mobile miễn phí trên Netflix Game không nên bỏ qua!

Tuyển tập những tựa game mobile hay nhất có mặt trên nền tảng Netflix Game tính đến thời điểm hiện tại mà anh em game thủ phải thử ngay và luôn!

3Q Siêu Lầy (2).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ được gặp gỡ những anh hùng quen thuộc thời Tam Quốc như: Triệu Vân, Điêu Thuyền, Lưu Bị, Quan Vũ, Gia Cát Lượng,...Tương tự như cơ chế đấu tướng truyền thống, hệ thống nhân vật trong 3Q Siêu Lầy cũng được chia thành 5 phái là Ngụy, Thục, Ngô, Đỉnh, Ám và 5 vai trò gồm: Chiến Sĩ, Mưu Sĩ, Phương Sĩ, Thích Khách, Du Hiệp khắc chế lẫn nhau để nâng cao tính chiến thuật.

3Q Siêu Lầy (4).jpg

Từ đó, game thủ sẽ thiết lập đội hình hoàn chỉnh với tối đa 6 thành viên ra trận, kết hợp với các chiến thuật dàn trận cùng combo kỹ năng đặc biệt để giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Điểm độc đáo của của 3Q Siêu Lầy không chỉ nằm ở cơ chế thiết lập các đòn đánh “độc lạ” mà còn ở tạo hình khó đỡ của dàn nhân vật. Trong đó, game thủ sẽ được chứng kiến Lưu Bị ném dép thần chưởng, Quan Vũ quật rồng đại pháp, Triệu Vân la hét thần công… không thể “tấu hài” hơn.

3Q Siêu Lầy (5).jpg

Đương nhiên, game không thể thiếu các hoạt động đa dạng cho game thủ cày cuốc, tranh tài như: vượt ải, cày phó bản, PvP, PvE, cốt truyện,...Từ đó, bổ sung lượng tài nguyên để người chơi thỏa sức nâng cấp đội hình, tăng cường “thể lực” so tài liên server.

3Q Siêu Lầy (3).jpg

Bên cạnh đó, yếu tố rảnh tay cũng được đảm bảo giúp người chơi dễ dàng thao tác thông qua giao diện màn hình dọc và cơ chế tự động. Đồng thời, tính năng AFK trong 3Q Siêu Lầy cho phép game thủ yên tâm nhận đủ quà kể cả không online.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn