Theo chân “hoàng thượng” giải cứu các linh hồn bé nhỏ đáng thương trong Wenjia

Thứ tư - 03/04/2024 23:24
Núi lửa phun trào, dung nham bốc lên từ mặt đất khiến mọi thứ chìm trong biển lửa, với năng lực đặc biệt của mình chỉ có bạn mới có thể giải cứu những linh hồn trước khi quá muộn!
Mục lục

Wenjia là tựa game phiêu lưu đi cảnh, pha thêm chút giải đố màn hình ngang do Dilemma Studio phát hành trên đa nền tảng gồm PC lẫn Mobile. Với thời lượng là 2 giờ chơi, Wenjia hứa hẹn mang đến cho game thủ nhiều câu chuyện và cung bậc cảm xúc đằng sau đó.

Game mobile

Điều hành bệnh viện thú cưng và chăm sóc chữa trị cho những tâm hồn đáng yêu trong My Peterinary

My Peterinary đưa game thủ hóa thân thành chủ một bệnh viện lớn dành riêng cho thú cưng, nơi con người và thú cưng hòa làm một.

Wenjia (3).jpg

Bên cạnh đó, đồ họa trong game là một điểm ấn tượng người chơi khi mọi chi tiết từ bối cảnh cho đến nhân vật được vẽ tỉ mỉ theo phong cách 2D đầy nghệ thuật kết hợp với tông màu ấm áp, huyền bí cùng âm thanh nhẹ nhàng, thư giãn tô điểm thêm cho những bức tranh có hồn hơn. Qua đó game thủ chỉ cần theo dõi thế giới sắc màu với màu trắng của chú mèo là chủ đạo là đã có thể dễ dàng nắm bắt được câu chuyện trong game.

Câu chuyện trong Wenjia bắt đầu trong một khu rừng sầm uất bình yên bao năm qua bỗng chốc bị tàn phá bởi 1 trận động đất kinh hoàng. Dung nham bốc lên từ mặt đất, những ngọn núi rực cháy và những linh hồn bị thiêu rụi trong sự đau đớn. Chính lúc này game thủ sẽ nhập vai một chú mèo con màu trắng và bắt đầu hành trình vượt qua vô số chướng ngại vật gian nan để giải cứu những linh hồn trước khi quá muộn.

Wenjia (2).jpg

Gameplay của trò chơi tương tự như Ori and the Will of the Wisps với cơ chế phiêu lưu đi cảnh kết hợp cùng yếu tố giải đố cho game thủ có thể vừa khám phá cốt truyện vừa giải mã những bí ẩn về sức mạnh của mình cũng như nguyên nhân mẹ thiên nhiên nổi giận.

Wenjia.jpg

Nếu bạn là fan của dòng game đi cảnh và giải đố thì Wenjia sẽ là một lựa chọn tuyệt vời và thích hợp để chill nhẹ nhàng vào cuối tuần này đấy!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn