Mê mẩn ngắm nhìn BCM2000 Cosplay Yae Miko

Thứ năm - 11/04/2024 05:24
Những màn Bcm2000 cosplay Yae Miko đảm bảo sẽ khiến anh em "chảy máu mũi" bởi bộ ảnh nét căng, to tròn nhưng vẫn đầy vẻ ngây thơ như "em gái nhà bên".
Mục lục

Bcm2000 là một cosplayer siêu hot trên nền tảng Douyin với những màn biến hóa cực kỳ chất, "nét căng", to tròn đầy quyến rũ. Mới đây nhất là màn Bcm2000 cosplay Yae Miko khiến các fan hâm mộ của bộ môn này khiến đứng ngồi không yên.

Bcm2000 là ai?

Nếu TikTok đang là nền tảng xã hội xâm chiếm toàn bộ Việt Nam thì Douyin là ứng dụng không thể thiếu trong điện thoại của giới trẻ Trung Quốc. Các hot Douyin được ví như các "pháp sư" bởi những màn biến hóa tài tình, những kịch bản siêu cấp vũ trụ khiến người xem cứ gọi là 'mắt chữ A mồm chữ O" vì không thể lường trước.

Choáng ngợp với độ sexy khi Bcm2000 cosplay Yae Miko
Bcm2000 là hot Douyin được yêu thích xứ Trung với những màn cosplay cực "chấn động"

Một trong những pháp sư làm mưa làm gió xứ Trung trong làng cosplay không thể không nhắc tới Bcm2000. Cô nàng này sở hữu khuôn mặt học sinh nhưng ngoại hình phụ huynh. Bởi thế mà các màn cosplay của cô nàng vừa mang vẻ sexy nóng bỏng lại vẫn mang chút ngây thơ ngọt ngào như những cô em nhà bên.

#Bcm2000 cosplay Yae Miko

Yae Miko là nhân vật được yêu thích trong Genshin Impact - một tựa game được phát hành năm 2020 theo chủ đề phiêu lưu hành động được phát hành bởi nhà sản xuất MiHoYo Trung Quốc. Theo đó, bạn sẽ hóa thân thành một nhân vật trong thế giới Teyvet, bước vào hành trình đi tìm người anh em thất lạc của mình.

Choáng ngợp với độ sexy khi Bcm2000 cosplay Yae Miko
Ngoại hình siêu ngọt ngào đáng yêu của Yae Miko

Nằm trong top tướng SS+, Yae Miko là một trong những nhân vật được yêu thích bởi vừa có sắc, vừa có tài. Cô nàng vừa là Đại nhân Guuji quyền lực của Đền Narukami và còn giữ vai trò Nhà xuất bản Yae - một trong những hãng phát hành tiểu thuyết lớn nhất tại xứ sở Teyvat.

Choáng ngợp với độ sexy khi Bcm2000 cosplay Yae Miko
Nhìn thế này có ai những Miko đã bước sang tuổi... 500?

Với bề ngoài siêu ngọt ngào với mái tóc hồng siêu dài, đôi mắt to tròn, đôi chân dài thon gọn và thân hình bốc lửa, Yae Miko còn sở hữu rất nhiều quyền năng ấn tượng. Trong game, Yae Miko có 5 cái đuôi, điều này tương ứng với việc cô nàng đã trải qua 500 năm tuổi.

Choáng ngợp với độ sexy khi Bcm2000 cosplay Yae Miko
Màn cosplay Yea Miko của Bcm2000 cứ phải nói là 'hết nước chấm"

Các phiên bản Bcm2000 cosplay Yae Miko đã làm rất tốt việc hóa thân thành một đại nhân mĩ miều, đáng yêu, ngây thơ nhưng đầy sự quyến rũ ma mị. Từ trang phục, mái tóc, thần thái đều được Bcm2000 tái hiện một cách cực kỳ mãn nhãn.

Choáng ngợp với độ sexy khi Bcm2000 cosplay Yae Miko
Yae Miko hot thế này, vậy thì các nhân vật khác được Bcm2000 cosplay sẽ còn cháy thế nào nữa

Loạt ảnh Bcm2000 cosplay Yae Miko đã khiến fan trên toàn thế giới thực sự công nhận thực lực của cô nàng trong giới cosplay. Tuy nhiên một thông tin đáng buồn là hiện tại Douyin của cô nàng đang bị cấm, tuy nhiên các fan vẫn cực kỳ sẵn sàng chờ đợi Bcm2000 tái xuất trong ngày gần nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn