Hot girl Việt gây bão với màn cosplay "tâm hồn tràn viền" khiến nhiều anh em mê mẩn

Thứ năm - 11/04/2024 01:06
Mới đây, cô nàng hot girl này đang được rất nhiều game thủ quốc tế săn lùng vì màn hóa thần "tràn viền" của mình trong bộ cosplay mới nhất.

Gần đây, cộng đồng game trên toàn cầu đang rần rần bàn tán về bộ ảnh cosplay của một hot girl xinh đẹp. Được biết, cô nàng này là một game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam, chuyên thực hiện những màn biến hình “bỏng mắt” và thu hút lượng tương tác lớn trên mạng xã hội. Dù mới bắt đầu tham gia vào lĩnh vực cosplay không lâu, nhưng với vẻ đẹp trong sáng, vòng 1 quyến rũ và làn da trắng mịn, cô nàng này đã chinh phục hàng vạn game thủ chỉ trong thời gian ngắn.

Hot girl Việt gây bão với màn cosplay
Hot girl Việt gây bão với màn cosplay

Theo thông tin rò rỉ, Phùng Vũ Huyền Linh - nữ coser Việt Nam - chính là tác giả của bộ ảnh nổi tiếng. Với hơn 15 nghìn người theo dõi trên Facebook, cô nàng đã gây ấn tượng với cộng đồng bằng những hình ảnh táo bạo. Thay vì chia sẻ trên các diễn đàn game trong nước, nữ coser đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Liên Quân quốc tế một cách nhanh chóng.

Bộ ảnh Cosplay Yoimiya trong Genshin Impact khiến người xem không thể nóng hơn Bộ ảnh Cosplay Yoimiya trong Genshin Impact khiến người xem không thể nóng hơn
Bộ ảnh Cosplay Thủy Thần Furina trong Genshin Impact với Bộ ảnh Cosplay Thủy Thần Furina trong Genshin Impact với 'tâm hồn' căng tròn
Bộ ảnh Cosplay Lumine trong Genshin Impact trong bộ cánh trắng tinh khôi Bộ ảnh Cosplay Lumine trong Genshin Impact trong bộ cánh trắng tinh khôi

Hiện nay, hình ảnh của Huyền Linh đang lan truyền trên nhiều mạng xã hội khác nhau, là minh chứng rõ ràng cho khả năng biến hình đầy quyến rũ của cô. Tổng thể, có thể khẳng định rằng nữ coser này đang thu hút sự chú ý lớn trên thị trường quốc tế, tận dụng cleverly sự mến mộ từ fan và ngày càng trở nên phổ biến.

Cùng Mọt chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh của cô nàng này để hiểu vì sao cô ấy lại thu hút được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ nhé!

Hot girl Việt gây bão với màn cosplay
Hot girl Việt gây bão với màn cosplay
Hot girl Việt gây bão với màn cosplay
Hot girl Việt gây bão với màn cosplay
Hot girl Việt gây bão với màn cosplay

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Cosplay trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn