Top game mobile miễn phí trên Netflix Game không nên bỏ qua!

Thứ tư - 03/04/2024 23:25
Tuyển tập những tựa game mobile hay nhất có mặt trên nền tảng Netflix Game tính đến thời điểm hiện tại mà anh em game thủ phải thử ngay và luôn!
Mục lục

Phụ Lục

  • Laya's Horizon
  • Spiritfarer
  • Valiant Heart 2: Coming Home
  • Desta: The Memories Between
  • Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder's Revenge

Nền tảng Netflix cũng sở hữu kha khá tựa game hấp dẫn cho game thủ có thể trải nghiệm với đa dạng thể loại. Theo chân khám phá ngay những tựa game mobile nên chơi trên nền tảng này nhé!

Netflix Game (2).jpg

Game mobile

Mê chữ ê kéo dài khi nghe Pokemon thông báo hợp tác cùng ca sĩ ảo Hatsune Miku

Fan hâm mộ Pokemon chắc chắn thích điều này khi sắp sửa chứng kiến sự xuất hiện hoành tráng của nữ idol vạn người mê Hatsune Miku trong thế giới Pokemon trong thời gian sắp tới!

Laya's Horizon

Laya's Horizon là tựa game phiêu lưu mô phỏng được lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao bay bằng cách sử dụng bộ đồ wingsuit. Tham gia vào game, người chơi sẽ được khám phá hòn đảo rộng lớn trong cuộc phiêu lưu thế giới mở đầy thú vị, trải nghiệm những phút giây hòa mình cùng thiên nhiên, lao vút xuống từ những ngọn núi cao, len lỏi qua các cánh rừng hay lượn lờ trên những mặt sông phẳng lặng.

Hãy sử dụng sức mạnh cổ xưa từ chiếc áo choàng phép thuật của Người Bay để rèn luyện kỹ năng của bạn và hoàn thành các nhiệm của từng màn chơi. Đồng thời, game thủ có thể dần cải thiện và nâng cấp kỹ năng bay lượn của mình, để thực sự trở thành người làm chủ bầu trời.

Link tải game: Android, iOS

Spiritfarer

Spiritfarer là tựa game indie đình đám được phát triển bởi Thunder Lotus Games. Đến với game, người chơi sẽ được trải qua 16 giờ chơi với những câu chuyện chạm đến cảm xúc xoay quanh đề tài con tàu ước vọng. Spiritfarer mang đến cho người chơi trải nghiệm bình yên với những câu thoại đời thường tuy giản đơn nhưng lại khiến nhiều game thủ có thể băn khoăn.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai Stella - một cô gái tỉnh dậy trong một con đò đang trôi dạt trên dòng sông đỏ thẫm hướng về phía địa phủ và dừng lại giữa cánh cổng địa phủ - nhân gian. Tại đây, bạn nhận sức mạnh của Charon - người dẫn đường tại địa phủ, có nhiệm vụ giúp cho những linh hồn trong hình dạng động vật ở cửa siêu thoát bằng cách hóa giải những vướng mắc lúc còn sống của họ. Và một lúc nào đó, bạn sẽ phát hiện ra những linh hồn ấy thật ra là người thân hoặc người quan trọng trong cuộc đời Stella.

Link tải game: Android, iOS

Valiant Heart 2: Coming Home

Valiant Hearts: Coming Home lấy bối cảnh vào chiến tranh thế giới thứ nhất, và cuộc đời khốn khổ của những người lính trong chiến tranh. Trò chơi không đơn giản chỉ là câu chuyện của con người trong thời chiến, mà đó còn là tuyên ngôn đanh thép nhằm lên án về sự thật tàn khốc mà những cuộc chiến mang lại cho nhân loại.

Game mang đến cho người chơi một câu chuyện đầy cảm xúc về Thế Chiến 1, với câu chuyện xoay quanh bốn anh hùng vô danh. Ngoài ra, trò chơi còn vinh danh Trung đoàn Bộ binh 369, hay thường được gọi với cái tên khác là Lực lượng Harlem Hellfighters. Đây là một trung đoàn bộ binh có thật trong Thế Chiến 1 và được biết đến là nơi phá vỡ mọi rào cản về chủng tộc.

Link tải game: Android, iOS

Desta: The Memories Between

Desta: The Memories Between là tựa game thuộc thể loại nhập vai giải đố cực kì thú vị do Ustwo phát triển trên đa nền tảng gồm PC lẫn Mobile. Game sở hữu đồ họa 3D độc đáo cùng bối cảnh đa dạng với nhiều tone màu ứng với từng cung bậc cảm xúc khác nhau giúp người chơi như hòa mình vào game ngay từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Hệ thống âm thanh dưới sự tinh chỉnh của Netflix đã khiến người chơi bị cuốn hút như thể đang xem một thước phim và tương tác với các nhân vật.

Tham gia game, người chơi sẽ được đưa vào cõi tiên hư vô, nơi chỉ có 1 ô đất với nhiều manh mối bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là phải truy lùng những manh mối ấy để kết nối với những người bạn khác, đi theo hành trình tìm lại kí ức qua những vũ trụ kì ảo.

Link tải game: Android, iOS

Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder's Revenge

Mang thương hiệu Ninja Rùa trở lại sau ngần ấy năm, Dotemu hoàn toàn thành công thu hút được nhiều fan hâm mộ lâu năm lẫn những game thủ trẻ với lối chơi beat' em up gây nghiện cùng phần hình ảnh bắt mắt. Teenage Mutant Ninja Turtles 1 lần nữa như được sống lại với bản ngã thuần túy nhất của chính nó, gợi lại thời kì hoàng kim huy hoàng đã qua những năm 90s trên các cỗ máy chơi game điện tử 4 nút.

Gameplay của Shredder's Revenge khá đơn giản và không quá phức tạp, theo đó bạn chỉ cần di chuyển và sử dụng các phím tấn công để tiêu diệt kẻ thù. Bên cạnh đó, nếu bạn biết cách kết hợp với các nút bấm sẽ giúp các chiêu đánh ra của bạn mạnh mẽ hơn.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn