VNGGames tiếp tục tung ra siêu phẩm nhập vai mới chủ đề du hành không gian có tên Project Chrono

Thứ tư - 03/04/2024 23:26
Sau thành công rực rỡ của bom tấn Revelation: Thiên Dụ, VNGGames đã mạnh tay hơn khi đưa Project Chrono đến với game thủ, hứa hẹn sẽ là cái tên chiếm sóng thị trường game nhập vai trong thời gian tới!
Mục lục

Được biết, Project Chrono thuộc thể loại nhập vai thế giới mở lấy chủ đề du hành không gian mới lạ. Dự án này sẽ do VNGGames đảm nhận phát triển và phát hành trên nền tảng mobile. Hiện tại, trò chơi đang được thử nghiệm tại 2 khu vực là Indonesia và Philippines, dự kiến NPH sẽ sớm thông báo chính thức và chi tiết về Project Chrono đến game thủ trong thời gian sớm nhất.

Game mobile

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 9/2023!

Bước sang cuối quý 3, thị trường game quốc tế trở nên sôi động hơn bao giờ hết với những cú trở mình từ các ông lớn như NetEase, Square Enix, Capcom,... tung ra những sản phẩm chất lượng!

Project Chrono (3).jpg

Đến với Project Chrono, người chơi sẽ bước vào lục địa giả tưởng Clock và bắt đầu hành trình khám phá của mình trên con tàu Edna. Với điểm mạnh là lớp đồ họa 3D ấn tượng được xây dựng trên công nghệ hiện đại, mang đến một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp cùng những trận đấu đỉnh cao. Trong đó, mỗi bước chân khám phá đều sẽ để lại cho người chơi những ấn tượng khó phai về cảnh vật, con người, quái thú và cả những câu chuyện của từng vùng đất.

Tham gia vào game, người chơi sẽ sở hữu một con tàu có khả năng chu du trên khắp lục địa Clock. Tại mỗi điểm dừng chân, game thủ phải đối mặt với nhiều mối hiểm họa khác nhau và chiến đấu với vô số kẻ thù nguy hiểm. Tuy nhiên, trên hành trình đó bạn sẽ không đơn độc một mình mà có thể chiêu mộ nhiều chiến binh, pháp sư, thú cưng… lên tàu cùng đồng hành với mình.

Project Chrono.jpg

Theo đó, Project Chrono mang lối chơi theo hướng nhập vai hành động cho phép người chơi tự do điều khiển nhân vật của mình chiến đấu với kẻ thù. Bên cạnh đó, hệ thống bản đồ trong game vô cùng rộng lớn để game thủ khám phá toàn bộ lục địa Clock cùng nhiều NPC để tương tác. Ngoài ra, trong quá trình làm nhiệm vụ game thủ sẽ nhận được nhiều vật phẩm và tài nguyên để nâng cấp sức mạnh cho bản thân và đồng đội.

Project Chrono (2).jpg

Đặc biệt, sản phẩm còn cung cấp chế độ co-op để người chơi cùng nhau săn boss hoặc tham gia các sự kiện ẩn tại bản đồ. Không những thế, game thủ còn được tự do trang trí và sắp xếp mọi chi tiết cho con tàu mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Nhìn chung, Project Chrono được dự đoán sẽ trở thành nhân tố đầy bùng nổ trong dòng game MMORPG thời gian tới khi thỏa mãn cả về hình ảnh lẫn gameplay.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn