Love Is In Small Things: Tựa game tình yêu giải đố sặc mùi “cơm chó” không dành cho FA

Thứ tư - 03/04/2024 23:28
Tìm thấy tình yêu trong những điều nhỏ bé là ý nghĩa của tựa game Love Is In Small Things dành riêng cho các cặp đôi, cung cấp vitamin yêu thương cho nhau trong từng phút trải nghiệm.
Mục lục

Love Is In Small Things là tựa game tình yêu giải đố đơn giản cực kỳ thư giãn và nhẹ nhàng đến từ nhà phát triển Lunosoft. Hiện tại, trò chơi đã có mặt trên hai nền tảng Android lẫn iOS thông qua kho ứng dụng CH Play và App Store cho game thủ trải nghiệm.

Game mobile

Dungeon Hunter 6 xác nhận ngày phát hành trên toàn cầu vào tháng 10 tới đây!

Theo đó, game thủ toàn cầu sẽ được trải nghiệm siêu phẩm MMORPG Dungeon Hunter trong tháng 10/2023 bởi GOAT Games.

Love Is In Small Things (8).jpg

Sản phẩm sở hữu lớp đồ họa vẽ tay 2D được chăm chút tinh xảo tương tự như When The Past Was Around hay Milo and the Magpies. Được biết, trò chơi được xây dựng dựa trên art-book cùng tên của họa sĩ Hàn Quốc Puuung khi lồng ghép vào game Lunosoft đã kết hợp với với tông màu trầm ấm ngọt ngào tạo cảm giác bình yên, thư thái chắc chắn sẽ chiếm trọn con tim của người chơi.

Về lối chơi, Love Is In Small Things hướng tới việc mang đến cho game thủ một trải nghiệm chữa lành và bình yên thuần túy. Vì vậy, gameplay của Love Is Small Things không mang trên mình những câu đố hóc búa như những tựa game cùng thể loại khác mà được thiết kế đơn giản thông qua việc tìm những vật thể ẩn như con số, trái tim hay những đồ vật mà nhà phát triển và Puuung đặt ra trong mỗi màn chơi.

Love Is In Small Things (2).jpg
Love Is In Small Things (6).jpg

Đặc biệt, phần soundtrack nhẹ nhàng du dương cất lên từ những giai điệu piano được đưa vào game một cách trọn vẹn, góp phần mang lại nhiều cảm xúc trong quá trình trải nghiệm của người chơi.Love Is In Small Things có 30 chapter với hơn 300 màn chơi chưa đựng nhiều khía cạnh của tình yêu đang chờ đợi bạn và nửa kia của mình khám phá, để lại những ấn tượng khó phai.

Love Is In Small Things (7).jpg
Love Is In Small Things (5).jpg

Tất cả những điều đó đã tạo nên một Love Is In Small Things tuy nhỏ bé nhưng lại chứa đựng cảm xúc và ý nghĩa cực kỳ lớn lao. Cùng nắm tay người yêu của mình để ngắm nhìn những bức tranh tuyệt đẹp về tình yêu, tận hưởng hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt đáng yêu trong cuộc sống, chữa lành tâm hồn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn