Biến hình thành pháp sư đại tài chinh phục thế giới phép thuật trong Rage Mage

Thứ tư - 03/04/2024 23:29
Rage Mage đưa game thủ đắm chìm vào những trận chiến kịch tính trong thế giới pháp sư đầy sôi động.
Mục lục

Rage Mage hay còn có tên tiếng việt là Pháp Sư Cuồng Nộ là tựa game casual nhập vai chiến thuật do Modo Global phát hành trên Android lẫn iOS.

Game mobile

Top game mobile có dung lượng "ích kỷ" buộc game thủ chỉ được “tải mình em”

Đi đôi với dung lượng khủng là đồ họa chất lượng “hết nước chấm” của các tựa game sau đây, cùng khám phá ngay bên dưới nhé!

Trò chơi sở hữu đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình dễ thương kết hợp với tông màu tươi sáng cùng dàn nhân vật chibi ngộ nghĩnh. Đồng thời với thiết kế giao diện màn hình dọc tiện lợi giúp game thủ có thể dễ dàng thao tác các tính năng chỉ bằng một tay. Hiệu ứng âm thanh được thể hiện sống động đi kèm theo đó là phần nhạc nền độc đáo với những giai điệu vui tươi.

Rage Mage (3).jpg

Rage Mage sở hữu lối chơi độc đáo, theo đó người chơi sẽ bắt đầu game với 50 lượt rút thẻ trang bị để sử dụng cho nhân vật của mình. Tại đây, nếu trong món trang bị rút được có chỉ số yếu hơn món mà nhân vật đang mang thì người chơi có thể bán nó. Việc bán trang bị giúp game thủ nhận về tiền vàng tương tự như việc rút thẻ trang bị cũng sẽ giúp tích lũy được EXP thăng cấp.

Rage Mage (4).jpg

Được biết, game có tổng cộng 12 loại trang bị khác nhau và được chia làm 9 mức cấp bậc từ D cho đến SZ. Các trang bị từ cấp bậc B trở lên sẽ có thêm chỉ số phụ và trang bị sẽ có ảnh hưởng đến ngoại hình của từng nhân vật. Bên cạnh đó, người chơi có thể dùng vàng để nâng cao tỉ lệ mở ra các trang bị có bậc cao và lượng EXP nhận mỗi khi mở thẻ. Việc mở và mang các món trang bị này nhằm mục đích nâng cao chỉ số cho nhân vật vật ngày càng mạnh mẽ hơn để dễ dàng giành chiến thắng trong các trận chiến.

Ngoài ra, Rage Mage còn mang đến nhiều hoạt động PvE, PvP cho game thủ thỏa sức khiêu chiến thể hiện khả năng chiến lược của mình. Trong đó phải kể đến các hoạt động như vượt qua vô số cửa ải thí luyện, tham gia săn Boss Tinh Anh để nhận vô vàn tài nguyên hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Rage Mage.jpg

Nhìn chung, trò chơi ghi điểm với game thủ nhờ gameplay độc đáo cùng nền đồ họa đáng yêu hứa hẹn đây sẽ là nhân tố mới đầy triển vọng của dòng game chiến thuật rảnh tay trong thời gian tới.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn