Sword Art Online Variant Showdown phải tạm ngừng phát hành để "sửa chữa lỗi lầm"

Thứ tư - 03/04/2024 23:32
Bandai Namco thông báo tựa game MMORPG Sword Art Online Variant Showdown sẽ bị tạm dừng để bảo trì sau một một năm phát hành chính thức.
Mục lục

Theo đó, sau khi người chơi phản ánh về nhiều lỗi xuất hiện trong trò chơi kể từ thời điểm ra mắt vào năm ngoái trên cả Android và iOS, Bandai Namco đã dừng phát hành Sword Art Online Variant Showdown để kiểm tra.

Game mobile

Top game mobile có dung lượng "ích kỷ" buộc game thủ chỉ được “tải mình em”

Đi đôi với dung lượng khủng là đồ họa chất lượng “hết nước chấm” của các tựa game sau đây, cùng khám phá ngay bên dưới nhé!

Sword Art Online Variant Showdown (4).jpg

Được biết, Sword Art Online Variant Showdown là tựa game kỷ niệm 10 năm thương hiệu Sword Art Online. Ngay từ khi công bố, trò chơi đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng động game thủ trên toàn cầu. Tuy nhiên, sau khi phát hành tựa game lại không “màu hồng” như game thủ kỳ vọng khi xuất hiện hàng loạt lỗi như: trải nghiệm trong game không được mượt mà, thao tác chiến đấu kém linh hoạt và chúng thường xuyên xuất hiện lỗi với tần suất dày đặc trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Sword Art Online Variant Showdown (2).jpg

Chính vì vậy, đội ngũ phát hành trò chơi buộc phải tạm ngưng tựa game trong một năm để sửa tất cả các lỗi và đưa vào hoạt động trở lại vào mùa hè 2024. Bandai Namco cho biết, việc tạm đóng cửa bảo trì là để phát triển lại hệ thống tính năng cơ bản của trò chơi, khắc phục lỗi hiển thị, độ trễ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi. Nhà phát triển tin rằng thay vì xử lý từng lỗi riêng lẻ trong trò chơi, hãng sẽ khắc phục nguyên nhân gốc rễ của tất cả các lỗi và tiến hành sửa hệ thống trò chơi một cách toàn diện là phương pháp tốt nhất.

Sword Art Online Variant Showdown (3).jpg

Cụ thể thì server của Sword Art Online Variant Showdown sẽ chính thức được đóng lại vào ngày 28/10. Do đó, bạn không nên nạp bất kỳ khoản tiền nào vào trò chơi cho đến khi thời gian bảo trì kết thúc.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn