Kuroko’s Basketball Street Rivals: Game bóng rổ chuẩn nguyên tác manga/anime Kuroko No Basket

Thứ tư - 03/04/2024 23:29
Kuroko’s Basketball Street Rivals đưa game thủ hòa mình vào những trận đấu bóng rổ tuyệt đỉnh ngay trên di động.
Mục lục

Kuroko’s Basketball Street Rivals là phiên bản mobile dựa trên bộ manga/anime đình đám Kuroko No Basket do 5xgames phát hành chính thức trên Android lẫn iOS. Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước cho khu vực Nhật Bản, dự kiến game thủ quốc tế sẽ sớm được trải nghiệm trong tương lai gần.

Game mobile

Warframe Mobile mở đăng ký trước trên iOS, báo hiệu ngày phát hành đang đến rất gần!

Bom tấn Warframe Mobile cuối cùng cũng “xuất đầu lộ diện” sau chuỗi ngày dài thử nghiệm và hoàn thiện, Digital Extremes chính thức “lên kệ” App Store toàn cầu bao gồm Việt Nam.

Kuroko’s Basketball Street Rivals (6).jpg

Sản phẩm thuộc thể loại nhập vai chủ đề thể thao là bộ môn bóng rổ, đi kèm với đó là nền đồ họa 3D anime hút mắt. Đặc biệt, trò chơi sẽ bám sát nguyên tác gốc cho phép người chơi cũng như fan hâm mộ được gặp gỡ tất cả các nhân vật trong Kuroko No Basket.

Theo đó, Kuroko’s Basketball Street Rivals sở hữu dàn nhân vật đa dạng cho người chơi tự do lựa chọn để bắt đầu hành trình trở thành ngôi sao sân bóng. Đồng thời, mỗi nhân vật sẽ có bộ kỹ năng và chiêu thức riêng biệt cho từng vai trò, vị trí đứng trong sân. Do đó, người chơi cần lựa chọn kỹ lưỡng để để tăng thêm khả năng chiến thắng và lợi thế trong thi đấu.

Kuroko’s Basketball Street Rivals (5).jpg

Bên cạnh đó, bối cảnh và các đoạn cutscene đẹp như phim trong game giúp người chơi hiểu hơn về cốt truyện và tính cách của dàn nhân vật. Phần âm thanh, hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn mang đến những trận đấu bóng rổ thời gian thực tuyệt đẹp.

Lối chơi của Kuroko’s Basketball Street Rivals tập trung vào các yếu tố chính gồm: chuẩn bị đội hình, trau dồi kỹ năng tuyển thủ và làm nhiệm vụ thông qua thi đấu. Người chơi có thể xây dựng một đội hình tối đa 3 tuyển thủ.

Kuroko’s Basketball Street Rivals (4).jpg

Khi đó, game thủ sẽ điều khiển các tuyển thủ của mình di chuyển và ghi bàn tương tự như một trận bóng rổ ngoài thực tế. Vì vậy, bạn cần phải rèn luyện khả năng quan sát, chớp thời cơ và xử lý tình huống hợp lý. Thông qua thi đấu, bạn sẽ nhận về các vật phẩm cần thiết phục vụ cho nhu cầu phát triển tuyển thủ giúp họ cải thiện năng lực để sẵn sàng cho những trận đấu khó khăn hơn.

Kuroko’s Basketball Street Rivals (2).jpg

Ngoài ra, độ ngũ phát triển còn cung cấp nhiều minigame thú vị 1vs1, 2vs2, 5vs5 bên cạnh chế độ chơi chính. Đây là nơi game thủ kiếm thêm vật phẩm và rèn luyện “cơ tay” cho các tuyển thủ của mình ngày càng xuất chúng hơn. Đặc biệt, người chơi có thể tranh tài với người chơi khác trên toàn thế giới thông qua đấu trường PvP kịch tính.

Kuroko’s Basketball Street Rivals (3).jpg

Nhìn chung, Kuroko’s Basketball Street Rivals hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn các fan bóng rổ nói chung và fan của bộ truyện nói riêng. Bạn sẽ được tham gia vào những màn so tài kịch tính, những pha đi bóng điệu nghệ tạo nên những phút “highlight” để đời.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn