Hóa thân thành “thủ lĩnh thẻ bài Tây” đầy ma thuật trong Reversal of Deck

Thứ tư - 03/04/2024 23:32
Tựa game chiến thuật thẻ bài kết hợp với cơ chế dùng bài tây làm bài ma thuật độc lạ khiến người chơi có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.
Mục lục

Cốt truyện của Reversal of Deck theo chủ đề anh hùng Trung Cổ. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính tỉnh dậy giữa đấu trường lạ lẫm. Bao quanh anh là các đồng đội đang giục chiến đấu và bản thân thì không có chút ký ức nào. Theo lời của các bạn đồng hành giải thích thì mọi người đang tham gia vào một đấu trường tuyển chọn quân đội.

Game mobile

Top game mobile có dung lượng "ích kỷ" buộc game thủ chỉ được “tải mình em”

Đi đôi với dung lượng khủng là đồ họa chất lượng “hết nước chấm” của các tựa game sau đây, cùng khám phá ngay bên dưới nhé!

Những chiến đội nào vượt qua cuộc thi sẽ trở thành đội quân chính của vương quốc được cử đi chiến đấu với đại ma vương sắp được hồi sinh theo lời tiên tri. Mặc dù không còn nhớ gì cả nhưng với sự nhiệt tình của các đồng đội, nhân vật chính đã đồng ý tiếp tục chiến đấu trong cuộc thi này.

Reversal of Deck (5).jpg

Về gameplay, Reversal of Deck sở hữu lối chơi thẻ tướng chiến thuật truyền thông kết hợp với hệ thống chiến đấu dùng bài tây thi triển chiêu thức thông qua cách chơi của trò mậu binh (bài Poker). Theo đó, người chơi sẽ chiêu mộ một đội hình cơ bản và liên tục chiến đấu trong đấu trường với người chơi khác. Mỗi khi chiến thắng, bạn sẽ nhận thưởng là một rương báu với chất lượng ngẫu nhiên, chứa tiền vàng và một số mảnh của tướng.

Reversal of Deck (4).jpg

Được biết, trò chơi không có chức năng gacha để sở hữu tướng mới mà sẽ được mở gián tiếp qua những rương báu may rủi. Để sưu tầm rương báu người chơi có thể tìm thấy thông qua việc chiến đấu, thưởng nhiệm vụ, mốc battle pass, mốc thưởng xếp hạng, thưởng tăng cấp nhân vật chính…

Điểm ấn tượng của trò chơi nằm ở hệ thống chiến đấu. Để dễ hình dung cơ chế của nó sẽ giống với trò chơi mậu binh. Trong đó,mỗi trận đấu có thể chia ra nhiều hiệp, mỗi hiệp là một ván mậu binh đánh tiếp diễn đến khi nào một trong bị phe bị thua.

Reversal of Deck (3).jpg

Cụ thể, một ván mậu binh sẽ chia làm 3 tổ hợp bài và bạn có thể chọn cách xếp bài tùy ý. Mỗi tổ hợp bài sẽ gắn 1 tướng đại diện vào đó. Khi tổ hợp bài thắng đối phương, tướng tương ứng sẽ tấn công điểm gốc kẻ địch. Nếu có khiên sẽ ưu tiên trừ vào điểm khiên trước. Đặc biệt nếu một bên thắng trắng cả 3 tổ hợp bài sẽ kích hoạt thêm một đòn đánh bồi mạnh mẽ vào đối phương.

Reversal of Deck (2).jpg

Nếu vừa là fan game thể loại chiến thuật thẻ tướng vừa là fan game bài chắc chắc Reversal of Deck sẽ làm hài lòng bạn đấy!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn