Top game mobile có dung lượng "ích kỷ" buộc game thủ chỉ được “tải mình em”

Thứ tư - 03/04/2024 23:34
Đi đôi với dung lượng khủng là đồ họa chất lượng “hết nước chấm” của các tựa game sau đây, cùng khám phá ngay bên dưới nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Genshin Impact
  • X-Com 2 Collection
  • Diablo Immortal
  • Honkai Impact 3rd
  • Call Of Duty: Mobile

Được biết, có những tựa game mobile mà một khi đã “lỡ va vào” thì bạn sẽ phải dọn dẹp lại chiếc điện thoại của mình, gỡ bớt các game cũ chỉ để tích cóp đủ chỗ cho chúng vì bộ cài quá khủng. “Hung thủ” hủy diệt những bộ nhớ là ai? Tất cả sẽ lộ diện trong bài viết sau đây!

Game mobile

Dark Dome đưa Escape From The Shadow trở lại đạt 10 điểm “không có nhưng”

Dark Dome chính thức trở lại với Escape From The Shadow tiếp nối những sự kiện đã xảy ra trong Hidden Town sau Another Shadow.

Genshin Impact

Top game mobile có dung lượng (6).jpg

Đứng đầu trong top game mobile có dung lượng khủng chắc hẳn có đến 90% game thủ có thể đoán ra được “người ấy là ai” không ai khác chính là Genshin Impact. Theo đó, chỉ riêng cuộc hành trình của nhà lữ hành cùng với Paimon đã ngốn đến 20.5 GB bộ nhớ điện thoại ở phiên bản 3.8. Với phiên bản 4.0 thì tổng cộng dung lượng nó chiếm dụng trong máy lên đến 36 GB, chỉ với một ngôn ngữ là tiếng Nhật. Tuy nhiên, nếu người chơi bổ sung các gói lồng tiếng của ngôn ngữ khác thì con số này còn tăng lên.

Dung lượng khủng là thế nhưng game thủ vẫn cứ “vì yêu mà đâm đầu” không ngại trả giá để được trải nghiệm siêu phẩm này. Được biết, dung lượng này là đã được tinh giản rất nhiều so với phiên bản PC khi chiếm tận 72.5 GB ở phiên bản 3.8 và 105 GB ở phiên bản 4.0.

Link tải game: Android, iOS

X-Com 2 Collection

Top game mobile có dung lượng (5).jpg

Theo sau Genshin Impact là X-Com 2 Collection, phiên bản dành cho mobile của tựa game chiến thuật theo lượt đỉnh cao X-Com 2. Đây là một gói bao gồm game gốc, phần mở rộng War of the Chosen và 4 DLC đi kèm. Bởi nó là một bộ tập hợp đầy đủ các thứ của trò chơi nên dung lượng bộ cài trên di động lên đến 17 GB.

X-Com 2 là một tựa game chiến thuật dàn trận đạt được nhiều thành công trên PC và console trước khi được xúc tiến một phiên bản đặc biệt trên nền tảng di động. Đối với phiên bản trên PC, người chơi cần chuẩn bị khoảng 50GB để có thể trải nghiệm trò chơi một cách trọn vẹn.

Link tải game: Android, iOS

Diablo Immortal

Top game mobile có dung lượng (3).jpg

Diablo Immortal là một phiên bản dành cho di động của dòng game Diablo đình đám. Cốt truyện của phần này kể về thời điểm sau khi tổng lãnh thiên thần Tyrael phá hủy Worldstone ở cuối phần 2. Một kẻ phản diện là Skarn đã tích cực huy động lực lượng nhằm thu nhặt các mảnh của Worldstone và ghép chúng lại với mưu đồ giữ cuộc chiến vĩnh hằng tiếp diễn mãi mãi.

Được biết, trên “dế yêu” bộ cài của tựa game chiếm 14GB dung lượng. So với hai đối thủ nặng ký bên trên thì Diablo Immortal có phần “nhẹ tay” hơn cho game thủ. Tuy nhiên, bù lại, độ “hút máu” của trò chơi khiến game thủ chỉ còn “cái nịt”.

Link tải game: Android, iOS

Honkai Impact 3rd

Top game mobile có dung lượng (4).jpg

Thêm một sản phẩm đến từ nhà HoYoVerse ngốn từ 10 - 18GB dung lượng tùy vào tình trạng cập nhật của người dùng là Honkai Impact 3rd. Do tồn tại lâu hơn nên game cũng phát triển rộng hơn và bộ cài cũng tăng trưởng nhiều. Có thể nói, Honkai Impact 3rd là tựa game tiên phong bắt đầu định hình cho vũ trụ Honkai mà Genshin Impact và Honkai: Star Rail sau này khai phá.

Trò chơi kể về lần bùng nổ thứ 3 của hiểm họa Honkai, số 3 đây không phải là đánh số phiên bản trò chơi mà là lần Honkai thứ 3 trong vũ trụ game. Điểm thu hút game thủ của Honkai Impact 3rd là các định nghĩa về vũ trụ, sự kiện Honkai và các cuộc chiến chống lại nó. Tất cả đều mang một màu sắc vừa khoa học vừa huyền huyễn đầy khó hiểu nhưng cũng toát lên một vẻ bí ẩn ma mị.

Link tải game: Android, iOS

Call Of Duty: Mobile

Top game mobile có dung lượng (2).jpg

Cái tên cuối cùng trong top game mobile có dung lượng “ích kỷ” là một tựa game bắn súng chất lượng cao, lý giải cho độ “ăn tươi nuốt sống” dung lượng của trò chơi là sự đầu tư lớn về chất lượng đồ họa. Đó là một cái giá mà bất kỳ thương hiệu game bắn súng nào cũng phải cân nhắc.

Ban đầu game chỉ đòi hỏi 1.9 GB khi cài từ Google Play hay Apple Store. Tuy nhiên sau khi cập nhật đầy đủ thì bạn sẽ phát hiện nó ngốn tới 15 GB bộ nhớ. Mặc dù vậy, game thủ vẫn rất vui vẻ chấp nhận độ nặng này vì đây là một trò chơi khá hay, được đầu tư tốt từ nhà sản xuất.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn