Những tựa game mobile nổi bật trong tháng 8/2023 game thủ không nên bỏ lỡ!

Thứ tư - 03/04/2024 23:32
Bạn có tò mò tựa game mobile nào đang được yêu thích và chơi nhiều nhất không chỉ trong nước mà cả quốc tế trong thời gian gần đây không? sẽ tiết lộ cho bạn ngay bên dưới nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Devil May Cry: Peak of Combat
  • Bokura
  • Snowbreak: Containment Zone
  • Escape From The Shadow
  • Metal Slug: Awakening
  • Lost in Play

Thời gian thấm thoát thoi đưa, thị trường game mobile đã bước sang quý gần cưới quý 3. Trong hai tháng vừa qua thị trường game trong nước và quốc tế liên tục trình làng những dự án chất lượng ấp ủ từ lâu của mình đến game thủ với tâm thế “hết mình vì người chơi”. Sau khi trải nghiệm và hóng hớt trên các diễn đàn cảm thấy đây là những tựa game mobile nếu bạn bỏ lỡ thì rất tiếc đấy!

game mobile 1.jpeg

Game mobile

Hướng dẫn cách chơi Kayn Tốc Chiến với ngọc Đòn Phủ Đầu chuẩn Thách Đấu

Kayn là một trong những tướng đi Rừng có khả năng sát thương ám sát mạnh khi ở dạng xanh. Cùng xem hướng dẫn cách chơi Kayn Tốc Chiến với ngọc Đòn Phủ Đầu chuẩn Thách Đấu

Devil May Cry: Peak of Combat

Ngày phát hành chính thức: 06/07/2023

Devil May Cry: Peak of Combat được phát triển bởi NebulaJoy cùng với CAPCOM đưa thể loại game nhập vai hành động lên một tầm cao mới. Trò chơi kế thừa hoàn chỉnh các yếu tố từ series gốc Devil May Cry như chiến đấu, thiết kế và cả nhân vật. Trò chơi được phát hành lần đầu tiên tại Trung Quốc vào năm 2021. Với thành công vang dội trong và ngoài nước, phiên bản toàn cầu được tung ra một năm sau đó khiến dân tình mong đợi từng ngày.

Đến với Devil May Cry: Peak of Combat, game thủ sẽ được gặp gỡ những nhân vật quen thuộc của series. Theo đó, nhân vật khởi đầu trò chơi là là Dante và các nhân vật khác sẽ được mở theo tiến trình nhiệm vụ. Mỗi nhân vật sở hữu một bộ kỹ năng chiến đấu riêng biệt, kèm với đó là loại vũ khí riêng làm nên phong cách chiến đấu đặc trưng của mỗi người tương tự nguyên tác.

Link tải game: Android, iOS

Bokura

Ngày phát hành chính thức: 10/08/2023

Bokura là tựa game phiêu lưu giải đố do Tokoronyori phát triển và Kōdansha phát hành trên nền tảng gồm: Android, iOS, PC và Nintendo Switch. Tương tự như The Past Within hay Get Together, Bokura được thiết kế với cơ chế dành riêng cho 2 người chơi. Trong đó, game thủ có thể quyết định chọn 1 trong 2 bên và hợp tác cùng partner của mình để bắt hành trình phiêu lưu giải đố.

Bokura sở hữu lớp đồ họa quốc dân phong cách pixel-art đáng yêu đi kèm với phần nhạc nền thư giãn tạo cho người chơi một trải nghiệm chilling trong 3 đến 4 giờ chơi. Theo đó, phần lớn thời gian trò chơi sẽ tập trung vào lối chơi đi cảnh pha trộn yếu tố giải đố. Người chơi có thể chọn lựa match partner với server online để đồng hành cùng những người chơi khác nhau trên toàn thế giới trong quá trình trải nghiệm game, hoặc chơi co-op offline trực tiếp với bạn bè của mình.

Link tải game: Android, iOS

Snowbreak: Containment Zone

Ngày phát hành chính thức: 20/07/2023

Snowbreak Containment Zone được phát triển bởi Seasun (đơn vị làm Võ Lâm Truyền Kỳ thuộc Kingsoft). Trò chơi thuộc thể loại nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 lấy bối cảnh tương lai 2057 và được xây dựng trên nền công nghệ Unreal Engine hiện đại. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm nhập vai bắn súng tuyệt đỉnh.

Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân thành một thành viên trong Heimdall Squad – một biệt đội được thành lập để chiến đấu chống lại thế lực đen tối. Bạn sẽ là những nữ chiến binh xinh đẹp, dũng cảm trong tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt sinh vật khổng lồ Titan giành lại cuộc sống bình yên và cứu Trái Đất thoát khỏi nguy cơ bị diệt vong.

Link tải game: Android, iOS

Escape From The Shadow

Ngày phát hành chính thức: 08/2023

Nhà phát triển Dark Dome chính thức trở lại với Escape From The Shadow, tiếp nối những sự kiện đã xảy ra trong Hidden Town sau Another Shadow. Đến với phần này, Dark Dome tiếp tục thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của mình với người chơi qua từng phần chơi đem đến những khung hình chất lượng cùng những góc nhìn mới. Các câu đố cũng dần trở nên “hack não” hơn, yêu cầu người chơi phải dùng hết chất xám để suy luận và tìm ra hướng giải quyết.

Kết thúc ở phần trước là cảnh Bastian đánh đổi bản thân mình làm nô lệ cho bóng tối để Carissa được an toàn. Laia cũng không may đánh rơi hạt giống ma thuật và bị thay thế bởi Laia giả sau khi cô mắc kẹt ở thế giới bóng tối bên trong chiếc gương. Có thể thấy Dark Dome rất biết cách gây ức chế cực mạnh cho fan hâm mộ của mình khi để lại dấu chấm hỏi to đùng ở phần trước.

Link tải game: Android

Metal Slug: Awakening

Ngày phát hành chính thức: 22/08/2023

Metal Slug: Awakening là phiên bản di động chính thức của huyền thoại game thùng Metal Slug (còn được biết đến với tên gọi Rambo Lùn hay Chiến Binh Thép). Đây là tựa game chính chủ đến từ SNK, do TiMi Studio phát triển và VNGGames độc quyền phát hành tại 8 khu vực châu Á, bao gồm Việt Nam.

Kế thừa tinh hoa từ dòng game hơn 25 năm tuổi, Metal Slug: Awakening tái hiện hoàn hảo chế độ chơi Thám Hiểm Thế Giới đặc trưng của cả series. Tựa game cũng làm mới những khung cảnh kinh điển với đồ họa 3D đẹp mắt, đồng thời tối ưu hóa hệ thống điều khiển trên di động, từ đó cho game thủ một trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới nhưng vẫn gợi lên cảm giác quen thuộc.

Link tải game: Android, iOS

Lost in Play

Ngày ra mắt chính thức: 12/07/2023

Lost in Play là tựa game phiêu lưu giải đố do Happy Juice Games phát triển. Được biết, Lost in Play ra mắt lần đầu tiên trên Steam cho PC và Nintendo Switch vào ngày 18/10/2022 và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ nhờ phong cách đồ hoạ vẽ tay đẹp mắt và lối chơi phiêu lưu giải đố với cơ chế Point&Click đặc trưng.

Tham gia vào game, người chơi sẽ theo chân hai nhân vật chính Toto và Gal trên chuyến phiêu lưu trong trí tưởng tượng và hành trình tìm đường trở về nhà song song giữa ngoài đời thật và hư cấu. Khi đó, hành trình đan xen giữa 2 nửa thế giới hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi nhiều điều thú vị và bất ngờ như: băng qua khu rừng yêu tinh, quay lại ngôi làng với những con thú có sừng hay gặp gỡ và giúp đỡ những sinh vật kỳ lạ.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn