Captain Tsubasa: Ace “úp mở” chuyện ra mắt tại khu vực ĐNÁ khiến game thủ háo hức mong chờ!

Thứ tư - 03/04/2024 23:29
Mới đây, NPH DEnA thông báo siêu phẩm bóng đá chưởng Captain Tsubasa: Ace sẽ được phát hành cho game thủ khu vực Đông Nam Á (SEA) trải nghiệm.
Mục lục

Được biết, trước đó Captain Tsubasa: Ace đã tiến hành thử nghiệm Closed Beta tại hai khu vực Philippines và Indonesia và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ game thủ, đặc biệt là các fan của bộ truyện. Với xác nhận từ NPH DEnA, trò chơi dự kiến sẽ sớm có mặt trên toàn khu vực Đông Nam Á bao gồm cả Việt Nam. Vì vậy, hãy cùng chờ xem những thông tin tiếp theo và đợi ngày được chạm tay vào “quả bóng” nhé!

Game mobile

Kuroko’s Basketball Street Rivals: Game bóng rổ chuẩn nguyên tác manga/anime Kuroko No Basket

Kuroko’s Basketball Street Rivals đưa game thủ hòa mình vào những trận đấu bóng rổ tuyệt đỉnh ngay trên di động.

Cho ai chưa biết thì Captain Tsubasa: Ace là tựa game bóng đá trực tuyến trên mobile cho phép người chơi có thể hóa thân thành các nhân vật trong bộ manga/anime cùng tên của tác giả Yoichi Takahashi. Sản phẩm được phát triển bởi Shanghai Wapu Network Technology Co Ltd – công ty của Dena chuyên phát triển các trò chơi chuyển thể từ manga Nhật Bản với các tựa game đình đám như: Slam Dunk Mobile, Dấu Ấn Rồng Thiêng Mobile hay Bleach Mobile.

Captain Tsubasa Ace (3).jpg

Trò chơi sở hữu lối chơi tương tự FIFA hay PES đưa người chơi trải nghiệm một thế giới bóng đá thời gian thực ấn tượng. Tại đây, game thủ có thể thưởng thức những trận đấu đỉnh cao bằng cách điều khiển cầu thủ rê bóng, phòng thủ, chuyền bóng, đánh đầu bóng,...tạo nên những động tác kỹ thuật đẹp mắt.

Captain Tsubasa Ace (2).jpg

Điểm sáng của Captain Tsubasa: Ace so với các game bóng đá khác trên di động chính là yếu tố tương tác. Theo đó, game thủ có thể tương tác trực tiếp với các người chơi khác thông qua việc thi đấu 1:1. Bên cạnh đó, game thủ sẽ được kết hợp và xếp hạng với những người chơi khác trong trò chơi, có thể toàn quyền điều khiển các nhân vật trên sân bóng. Khi đó, người chơi sẽ tận dụng cơ hội để thu thập những nhân vật huyền thoại, tạo thành đội hình lý tưởng cho riêng mình.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn