Dungeon Hunter 6 xác nhận ngày phát hành trên toàn cầu vào tháng 10 tới đây!

Thứ tư - 03/04/2024 23:28
Theo đó, game thủ toàn cầu sẽ được trải nghiệm siêu phẩm MMORPG Dungeon Hunter trong tháng 10/2023 bởi GOAT Games.
Mục lục

Được biết, tại sự kiện Gamescom 2023 vừa qua diễn ra ở Cologne, ông Mr Machine Ma - Phó chủ tịch của GOAT Games và Laurent Crozier, nhà sản xuất điều hành tại Gameloft tiết lộ rằng Dungeon Hunter 6 sẽ chính thức phát hành toàn cầu vào ngày 13/10 sắp tới, bắt đầu ở Mỹ và một số quốc gia được chọn trong giai đoạn đầu tiên tiếp theo sẽ từ từ mở rộng ra nhiều khu vực khác.

Game mobile

Warframe Mobile mở đăng ký trước trên iOS, báo hiệu ngày phát hành đang đến rất gần!

Bom tấn Warframe Mobile cuối cùng cũng “xuất đầu lộ diện” sau chuỗi ngày dài thử nghiệm và hoàn thiện, Digital Extremes chính thức “lên kệ” App Store toàn cầu bao gồm Việt Nam.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên của Dungeon Hunter 6 được công bố, ngay lập tức tạo được hiệu ứng to lớn trong cộng đồng game thủ toàn cầu, nhất là các fan của series Dungeon Hunter. Do đó, họ mong chờ từng ngày để được chạm tay vào siêu phẩm này sớm nhất có thể.

Dungeon Hunter 6 (6).jpg

Đây cũng là một trong những cái tên được mong chờ nhất tại sự kiện Gamescom 2023 vừa diễn ra ở Cologne, Đức. Tựa game được người chơi đặt nhiều kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công to lớn của các phần game trước đó.

Dungeon Hunter 6 Mobile là phần game mới nhất của series game nhập vai chặt hành động lừng danh Dungeon Hunter. Được biết, phần cốt truyện của game sẽ diễn ra vào mốc thời gian 200 năm sau những sự kiện trong phần 5. Tại đây, người chơi sẽ một lần nữa được khám phá những bí mật của vùng đất giả tưởng Valenthia, đồng thời đối mặt với những thử thách vô cùng nguy hiểm và khó nhằn.

Dungeon Hunter 6 (2).jpg

Đặc biệt, ở phần này trò chơi chú trọng vào các tính năng đến các tính năng cộng đồng, đặc biệt là hệ thống bang hội rộng lớn để người chơi thỏa sức giao lưu. Từ đó, thu hút lượng lớn người chơi tham gia và có một trải nghiệm thân thuộc nhất.

Dungeon Hunter 6 (5).jpg

Bên cạnh đó, sản phẩm mang đến cho game thủ 5 class nhân vật để game thủ lựa chọn bắt đầu hành trình của mình gồm: Warrior, Assassin, Archer, Mage và Boon Sister. Đi kèm với đó là các Lieutenants (linh thú) đa dạng đủ chủng loại và hệ cho người chơi sưu tầm cũng như trở thành trợ thủ đắc lực đồng hành cùng mình trên chiến trường khốc liệt.

Dungeon Hunter 6 (4).jpg

Ngoài ra, mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng và hệ thống trang bị khác nhau cho người chơi thỏa sức lựa chọn đâu là hệ phù hợp với mình nhất. Thêm nữa, hệ thống bồi dưỡng trong game luôn được đánh giá cao khi cho người chơi mặc các trang bị, tăng chỉ số, phát triển các nhánh thiên phú…

Dungeon Hunter 6 (3).jpg

Nhìn chung, Dungeon Hunter 6 hứa hẹn sẽ tiếp tục mở ra hành trình nhập vai cày cuốc kinh điển không thể bỏ lỡ trong tháng 10 này!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn