THRUD: Broken Heaven, tựa game bắn súng anime chất lượng đến từ BILIBILI

Thứ tư - 03/04/2024 23:29
Chinh phục bầu trời bao la cùng các nữ chiến binh xinh đẹp trong THRUD: Broken Haven ngay trên di động.
Mục lục

Hiện tại trò chơi đã được Bilibili phát hành chính thức trên nền tảng Android lẫn iOS tại thị trường Trung Quốc. Game thủ Việt vẫn có thể trải nghiệm trò chơi từ các kho ứng dụng của bên thứ ba như Taptap hoặc QooApp, hoặc có thể tải file APK để cài đặt trực tiếp tại đây.

THRUD Broken Heaven (6).jpg

Game mobile

Sword Art Online Variant Showdown phải tạm ngừng phát hành để "sửa chữa lỗi lầm"

Bandai Namco thông báo tựa game MMORPG Sword Art Online Variant Showdown sẽ bị tạm dừng để bảo trì sau một một năm phát hành chính thức.

THRUD: Broken Heaven đưa người chơi vào thế giới Misotto, nơi người chơi đảm nhận vai trò là đặc vụ của tổ chức REVO, được giao nhiệm vụ điều khiển phi cơ chiến đấu hiện đại cùng với người bạn đồng hành của mình, Slude. Tại đây, bạn sẽ bắt tay vào cuộc hành trình khôi phục lại bầu trời để lấy lại khoảng trời trong xanh khi trước. Đồng thời, đánh đuổi bọn quái vật ngoài hành tinh cứu lấy nhân loại thoát khỏi diệt vong.

Về gameplay, trò chơi kết hợp giữa hai yếu tố bay và chiến đấu trên không cực thú vị. Mọi thao tác điều khiển được thiết kế thân thiện với người dùng, với các nút bắn đơn giản được đi kèm với bộ kỹ năng dành riêng cho nhân vật và vũ khí. Thay vì sử dụng cơ chế chiến đấu dưới mặt đất như những tựa game bắn súng thông thường thì Bilibili đã nâng THRUD: Broken Heaven lên tầm cao mới khi biến các nhân vật thành “máy bay chiến đấu”. Việc thay đổi này vừa mang tới sự mới mẻ vừa mang tới nhiều thách thức hơn cho người chơi khi vừa bay trên không trung và vừa combat.

THRUD Broken Heaven (4).jpg
THRUD Broken Heaven (3).jpg

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được khoác lên mình lớp đồ họa 3D đẹp mắt được thiết kế trên công nghệ đồ họa tiên tiến nhất hiện nay kết hợp với phong cách anime đang cực kỳ trending. Với điểm nhấn khi lấy bối cảnh trên không trung, tựa game đã mở ra cho người chơi một thế giới rộng lớn và sinh động.

THRUD Broken Heaven (2).jpg

Không chỉ cảnh quan, môi trường, nhân vật được đội ngũ thiết kế chăm chút với độ chi tiết và hoàn thiện cao mà họ còn chú trọng ở việc khai thác câu chuyện của từng nhân vật, các tàn tích của nền văn minh cho người chơi khám phá.

Link tải game: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn