Level Infinite công bố tên chính thức của siêu phẩm Assassin's Creed Jade cùng thời gian CBT đợt 2

Thứ tư - 03/04/2024 23:28
Tại sự kiện Gamescom 2023 vừa qua, Level Infinite không chỉ thông báo tên chính thức cho tựa game mà còn tung luôn trailer gameplay hoành tráng, dự kiến một mùa CBT 2 cực sôi động.

Theo đó, Assassin's Creed Codename Jade - tên ban đầu của phần tiếp theo trong series Assassin's Creed sẽ có tên chính thức là Assassin's Creed Jade. Ngoài ra, một đoạn giới thiệu gameplay đầy quyến rũ cùng logo mới đã được công bố, tiếp thêm sức mạnh “chờ đợi” cho game thủ trước khi chạm tay vào siêu phẩm này trong tương lai gần.

Assassin's Creed Jade.jpg

Bên cạnh đó, ban điều hành cũng thông báo đợt thử nghiệm Closed Beta lần thứ 2 sẽ sớm ra mắt. Ở lần thử nghiệm đầu tiên diễn ra vào tháng 8/2023 vừa qua đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo người chơi và giới truyền thông. Họ cho biết đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại đợt thử nghiệm này, đặc biệt bị cuốn hút bởi nền đồ họa “đỉnh của chóp” trong việc khôi phục chỉn chu các yếu tố cổ điển của IP đồng thời đưa ra những đề xuất có giá trị để nâng cao lối chơi.

Assassin's Creed Jade (4).jpg
Assassin's Creed Jade (2).jpg

Hiện tại, thời gian CBT đợt 2 vẫn chưa được thông báo cụ thể nhưng rất có thể sẽ diễn ra trong tháng 9 tới đây và kéo dài trong một tuần như đợt vừa rồi. Game thủ có thể tiến hành đăng ký trước trò chơi thông qua trang web chính thức và đợi thông báo về đợt thử nghiệm và đăng ký ngay kẻo lỡ nhé!

Thông qua đoạn trailer lần này, trò chơi mang đến cái nhìn hấp dẫn về thế giới của Assassin's Creed, giới thiệu một loạt các yếu tố lối chơi cổ điển từ bộ truyện. Người chơi sẽ được thưởng thức nội dung parkour, leo núi và cưỡi ngựa ly kỳ, cùng với các tình huống chiến đấu và ám sát căng thẳng với nhiều loại vũ khí như súng sào hay cung tên cực thú vị.

Assassin's Creed Jade (3).jpg

Đến với Assassin's Creed Jade, người chơi sẽ đắm chìm trong thế giới Trung Hoa cổ đại, dấn thân vào con đường của “Xia” với tư cách là con nuôi của sư phụ Wei Yu. Tại đây, người dân đang lầm than khi các mối đe dọa tiềm ẩn xuất hiện, báo hiệu những nhiệm vụ và sứ mệnh đang chờ bạn gánh trên vai.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn