Tuyển tập những tựa game mobile giúp ngày lễ không buồn chán!

Thứ tư - 03/04/2024 23:26
Kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh bắt đầu, nếu bạn thuộc team “không bon chen” thích ở nhà giống thì cùng chill trên sofa và trải nghiệm ngay những tựa game này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tears of Themis
  • Forest camp story
  • Baldo: The Guardian Owls
  • Alchemy Stars
  • Paper Anne

Những ngày nghỉ lễ bạn thường làm gì? Du lịch, gặp gỡ bạn bè, quây quần bên người thân hay cuộn tròn mình trong chăn để ngủ và nghĩ xem sẽ làm gì trong 4 ngày nghỉ lễ? Nếu bạn thuộc vế sau thì xin chúc mừng bạn vì đã có đồng hành cùng bạn “giết thời gian” thông qua những tựa game mobile ngay bên dưới!

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 9/2023 mới nhất

Chào đón tháng 9 sôi động với hàng loạt tựa game mobile mới được ra mắt, đặt biệt một siêu phẩm đang được chờ đợi cũng sẽ có mặt trong tháng này!

game mobile (2).jpg

Tears of Themis

Tựa game hẹn hò Tears of Themis có nội dung cực mlem đi kèm dàn “soái ca” thuộc hàng cực phẩm cho người chơi lựa chọn “người trong mộng". Sản phẩm chất lượng này đến từ nhà HoYoVerse, phát hành chính thức trên Android và iOS vào năm 2021 khiến cho chị em game thủ phát cuồng.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một luật sư mới vào nghề tại Công ty Luật Themis. Công việc của bạn là điều tra những vụ án kỳ lạ xuất hiện tại thành phố Stellis. Sát cánh bên cạnh bạn là 4 nam chính vừa đẹp trai vừa tài giỏi: thám tử tư Luke Pearce, luật sư hàng đầu Artem Wing, bác sĩ tâm thần Vyn Richter và người kế nhiệm công ty Marius von Hagen.

Lối chơi của Tears of Themis kết hợp giữa lãng mạn, trinh thám và phiêu lưu. Nhiệm vụ của người chơi trong game với tư cách là một luật sư trẻ, bạn sẽ phải điều tra, thu thập manh mối, thẩm vấn tội phạm để tìm ra sự thật của vụ án. Đặc biệt, bạn không đơn độc trong hành trình này mà có tới 4 soái ca hỗ trợ bạn trên hành trình phá án đó.

Link tải game: Android, iOS

Forest camp story

Forest Camp Story là tựa game nhập vai mô phỏng đến từ Kairosoft, nhà phát triển của những loạt hit game cùng thể loại như Boxing Gym Story, Burger Bistro Story, Dungeon Village 2,...Trò chơi được phát hành trên đa nền tảng gồm Nintendo Switch, PlayStation 4, Android, Microsoft Windows, iOS.

Điểm ấn tượng của trò chơi nằm ở phần đồ họa đẹp đến mê hồn. Đó cũng chính là thứ đã giữ chân được người chơi cho đến thời điểm hiện tại. Forest Camp Story theo đuổi phong cách đồ họa pixel cổ điển, trau chuốt ngày càng kỹ lưỡng hơn qua mỗi tựa game của mình. Forest Camp Story cũng không ngoại lệ khi được Kairosoft thổi hồn vào đó những gì tinh túy nhất để có thể đem đến cho người một trải nghiệm tuyệt vời.

Tham gia vào game, người chơi được giao trọng trách quản lý một khu cắm trại sinh thái trong rừng. Tại đây, bạn sẽ bắt đầu công việc quản lý và kinh doanh thông qua các hoạt động như xây dựng khu vực cho khách du lịch, đặt thêm các trò chơi, hoạt động dã ngoại, khu cưỡi ngựa, khu ăn uống,... để tạo nên một khu du lịch sinh thái sầm uất và đầy đủ tiện nghi.

Link tải game: Android, iOS

Baldo: The Guardian Owls

Baldo: The Guardian Owls là tựa game nhập vai kết hợp hành động lấy cảm hứng từ The Legend of Zelda và các bộ phim của Studio Ghibli do NAPS team phát triển và phát hành. Bối cảnh trò chơi diễn ra ở vùng đất hư cấu Rodia, trong thế giới này, những con cú đã phong ấn một sinh vật mạnh mẽ không có trái tim. Theo lời tiên tri, sinh vật này sẽ tự giải thoát khi một "đứa trẻ thuần chủng" được sinh ra. Lời tiên tri này đã trở thành sự thật và nhiệm vụ của người chơi là khắc phục hậu quả của nó.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được phiêu lưu vào vùng đất ma thuật chứa đầy bí ẩn đang chờ giải mã. Ngoài những màn chiến đấu đầy kịch tính, bạn còn được tận hưởng hàng loạt câu đố, khám phá nhiều hầm ngục khác nhau. Bên cạnh đó, game thủ cũng sẽ được thăm thú các thị trấn mới cùng những cư dân đặc biệt nơi đó, khám phá những ngôi đền cổ, thu thập vật phẩm lẫn phép thuật để tạo ra vũ khí mới mạnh mẽ hơn.

Link tải game: APK, iOS

Alchemy Stars

Alchemy Stars là một trò chơi di động chiến thuật RPG gacha được phát triển bởi Tourdog Studio và do Tencent Games xuất bản. Trò chơi được phát hành trên toàn cầu vào ngày 17/06/2021 trên nền tảng Android và IOS toàn cầu. Có thể nói, Alchemy Stars hoàn hảo ở cả 3 yếu tố: gameplay phá cách, đồ họa sắc sảo và sở hữu một cốt truyện xuất sắc.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được đưa vào một thế giới nơi phép thuật và siêu công nghệ cùng nhau thống trị thế giới. Các cuộc chiến không chỉ diễn ra ở mặt đất mà còn ở tầng bình lưu, nơi ánh sáng chói rọi và còn xa hơn nữa là các trận chiến trải dài khắp dải ngân hà.

Về gameplay, Alchemy Stars sở hữu cơ chế chơi theo lượt. Theo đó, người chơi sẽ nối các ô có màu giống nhau để nhân vật di chuyển và gây sát thương. Mỗi ô trên bàn cờ đều có màu sắc đại diện cho các nguyên tố, các kỹ năng sẽ tương tác với từng ô màu để gây thêm các hiệu ứng cộng dồn.

Link tải game: " target="_blank" rel="nofollow noopener">Android, iOS

Paper Anne

Paper Anne là 1 tựa game indie thuộc thể loại phiêu lưu giải đố được phát triển và phát hành bởi UsFun Games. Được biết, sản phẩm ra mắt trên Android và iOS vào tháng 2/2018 đem đến sự mới mẻ trong gameplay cùng phong cách đồ họa 2d vô cùng đẹp mắt.

Cốt truyện trong Papper Anne xoay quanh hành trình tìm lại bản thân của nhân vật chính cùng tên. Anne là một cô gái giấy đến thế giới giấy - một nơi đẹp như những giấc mơ trong câu chuyện cổ tích nhưng dường như đang bị bủa vây bởi sự hỗn loạn khôn lường để tìm lại chính bản thân mình, hay nói đúng hơn là tìm hiểu xem thực sự cô sẽ phải đối mặt với điều gì.

Về phần gameplay, người chơi sẽ điều khiển cô bé Anne qua nhiều màn chơi và tương tác để giải các câu đố hóc búa trong game bằng cách chạm và trượt lên chúng. Lối chơi tưởng chừng giản đơn nhưng lại không hề đơn giản hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những pha vò đầu bứt tai để tìm ra hướng đi hoàn hảo cho Anne đấy.

Link tải game: Android

Bên trên là tuyển tập những tựa game mobile giúp ngày lễ không buồn chán mà Mọt gợi ý cho bạn. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn