Ensemble Stars Music: Game âm nhạc toàn “tiểu thịt tươi’ cho chị em tận hưởng!

Thứ tư - 03/04/2024 23:28
Ensemble Stars Music đưa người chơi hóa thân thành quản lý của 49 chàng idol (kiêm husbando) cực “mờ lem” tại công ty giải trí Ensemble Square.
Mục lục

Ensemble Stars Music là tựa game âm nhạc kết hợp vũ đạo do HappyElements phát hành trên mobile thông qua cửa hàng trò chơi CH Play và App Store toàn cầu. Trò chơi ra mắt lần đầu tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc vào năm 2015 và mãi đến 16/06/2022 phiên bản quốc tế mới chính thức phát hành.

Game mobile

Level Infinite công bố tên chính thức của siêu phẩm Assassin's Creed Jade cùng thời gian CBT đợt 2

Tại sự kiện Gamescom 2023 vừa qua, Level Infinite không chỉ thông báo tên chính thức cho tựa game mà còn tung luôn trailer gameplay hoành tráng, dự kiến một mùa CBT 2 cực sôi động.

Cốt truyện của Ensemble Stars Music kể về 49 chàng nam sinh vừa tốt nghiệp học viện nghệ thuật Yumenosaki Academy. Các chàng trai này sau đó đã gia nhập công ty giải trí Ensemble Square và bắt đầu sự nghiệp trở thành ngôi sao của mình. Được biết, cốt truyện của trò chơi được chắp bút bởi tiểu thuyết gia AKIRA nổi tiếng Nhật Bản. Do đó, tựa game chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi những cung bậc cảm xúc đan xen, chạm đến trái tim.

Ensemble Stars Music (2).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai người quản lý “may mắn” 49 chàng idol với nhiệm vụ giúp cho sự nghiệp của các chàng trai phát triển mạnh mẽ trong thế giới giải trí. Theo đó, công việc của bạn là hướng dẫn, định hướng phong cách giúp tiếng hát và vũ đạo của họ chạm tới khán giả, đào tạo những chàng trai ấy trở thành những thần tượng mới của giới trẻ, có vị thế vững chắc trên thị trường âm nhạc. Đồng thời, chăm sóc cho cuộc sống của họ từng li từng tí, thậm chí cùng cười cùng khóc với họ.

Ensemble Stars Music (3).jpg

Lối chơi của Emsemble Stars Music cũng tương tự như nhiều rhythm game khác hiện nay. Trong đó, game thủ sẽ phải nghe các bài nhạc và thao tác với các nút bấm trên màn hình để các nhân vật có thể nhảy những vũ đạo sôi động đầy cuốn hút.

Ensemble Stars Music (4).jpg

Bên cạnh dàn nhân vật đa dạng cùng nhan sắc ấn tượng, trò chơi còn đem đến chế độ "3D live performance mode" cho người chơi chiêm ngưỡng những màn trình diễn sống động của các nhân vật 3D trên sàn nhảy cực “bánh cuốn”. Ngoài ra, game thủ cũng có thể thay đổi trang phục biểu diễn cho các idol của mình. Đồng thời, bạn còn được có văn phòng riêng được thiết kế theo sở thích, dấu ấn của chính mình.

Ensemble Stars Music (5).jpg

Còn chần chờ gì mà không tải game ngay để tận hưởng niềm hạnh phúc bên dàn trai đẹp đồ sộ đẹp không tì vết, phiêu lưu cùng những giai điệu, vũ đạo đầy màu sắc tràn đầy sức sống trong Ensemble Stars Music!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn