Tựa game RPG Nấm Và Anh Hùng cập bến về Việt Nam gây ấn tượng tốt với game thủ

Thứ tư - 03/04/2024 23:29
Tựa game nhập vai lấy cảm hứng từ Maplestory có tên Nấm Và Anh Hùng được NPH Thiên Thượng Hỏa (TTH) thành công đưa về Việt Nam đang gây chú ý trong những ngày qua.
Mục lục

Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên hệ thống cửa hàng CH Play và App Store, đi kèm với đó là những phần quà xịn sò như: Nhận 2023 lần rút miễn phí, thú cưng SSR xịn sò,...

Game mobile

Samurai Shodown: Siêu phẩm nhập vai đối kháng một thời bất ngờ trở lại trên mobile!

Mới đây, SNK Corporation đã thông báo đến game thủ Samurai Shodown sẽ được “tái sinh" trên Android và iOS thông qua Netflix Games.

Trò chơi thuộc thể loại nhập vai chiến thuật rảnh tay màn hình dọc lấy cảm hứng từ Maplestory mang đến cho người chơi những chuyến phiêu lưu khám phá đầy thú vị. Đi kèm với đó là lớp đồ họa 2D thu hút với tạo hình nhân vật chibi đáng yêu. Thêm nữa, Vì game mang yếu tố rảnh tay nên mọi thao tác, tính năng đều được xử lý tinh giản hóa hết mức để tương thích trên thiết bị di động.

Nấm Và Anh Hùng (4).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai những những anh hùng trượng nghĩa đứng lên vì người dân chống lại thế lực bóng tối đang xâm lược và đe dọa đến sự yên bình của vương quốc mà họ đang sinh sống. Tại đây, game thủ sẽ bắt đầu xây dựng một đội hình kết hợp giữa các Chiến Binh và Thú Cưng.

Theo đó, Nấm Và Anh Hùng sẽ có 4 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn để bắt đầu game gồm: Chiến Sĩ, Pháp Sư và Du Hiệp và Mục Sư. Trong đó mỗi class đều sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt đáp ứng nhiều tình huống chiến đấu khác nhau.

Nấm Và Anh Hùng (3).jpg

Bên cạnh đó, người chơi còn được tha hồ lựa chọn các bộ ngoại trang bắt mắt cho từng nhân vật mang đậm dấu ấn cá nhân. Hệ thống thú cưng cũng đa dạng không kém khu được chia thành 5 chủng loài cùng 7 nguyên tố khắc chế lẫn nhau, cho bạn thỏa sức lựa chọn để lắp ghép thành một đội hình hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, các hoạt động trong game cũng được nhà sản xuất đầu tư hết nấc. Bên cạnh cốt truyện chính thì Nấm Và Anh Hùng còn có vô số phó bản, mê cung cho game thủ tham gia để kiếm thêm tài nguyên bồi dưỡng cho đội hình. Thêm nữa, đấu trường PvP luôn rực lửa cho những ai ưa thích so tài, cạnh tranh và học hỏi thêm kinh nghiệm từ người chơi khác.

Nấm Và Anh Hùng (2).jpg

Tựa game đang được mở đăng ký trước trên Android và iOS và nhận về 200,000 người đăng ký. Đây là một dấu hiệu tốt cho thấy Nấm Và Anh Hùng có một sức hút kỳ lạ đối với game thủ khiến cho họ mong chờ ngày ra mắt chính thức hơn bao giờ hết!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn