Underground Blossom sẽ chính thức lên kệ PC và Mobile trong tháng 9 này!

Thứ tư - 03/04/2024 23:26
Rusty Lake mang tin vui đến cho game thủ khi thông báo thời gian ra mắt chính thức của tựa game phiêu lưu giải đố Underground Blossom mới toanh của mình.
Mục lục

Theo đó, trò chơi sẽ phát hành trên cả ba nền tảng gồm: PC, Android và iOS vào ngày 27/9 sắp tới. Đặc biệt, tựa game sẽ có hỗ trợ cả tiếng Việt khi ra mắt nên game thủ Việt hoàn toàn có thể yên tâm về trải nghiệm của mình nhé!

Underground Blossom (3).jpg

Game mobile

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 9/2023!

Bước sang cuối quý 3, thị trường game quốc tế trở nên sôi động hơn bao giờ hết với những cú trở mình từ các ông lớn như NetEase, Square Enix, Capcom,... tung ra những sản phẩm chất lượng!

Được biết, Underground Blossom sẽ viết tiếp cốt truyện trong vũ trụ đầy những điều bí ẩn về hồ Rusty và gia tộc bất thường mang tên Underground Blossom. Ở phần này, Underground Blossom sẽ tiết lộ cho người chơi những gì mà Rose Vanderboom và đứa con gái Laura của cô trải qua sau các sự kiện đã diễn ra trong Rusty Lake Roots.

Bên cạnh đó, lối chơi của game được giữ nguyên theo cơ chế phiêu lưu giải đố Point&Click - escape room và đồ hoạ vẽ tay 2d đặc trưng. Tuy nhiên, sẽ có sự đổi mới trong dàn nhân vật đầy bí ẩn cùng cốt truyện hấp dẫn, điềm báo sẽ khiến cho các fan hâm mộ của "hồ Rusty" không khỏi phấn khích tột độ.

Underground Blossom (2).jpg

Ngoài ra, bước vào game, người chơi sẽ ghé thăm nhiều điểm dừng khác nhau trên một tuyến xe lửa, trong đó mỗi điểm dừng tượng trưng cho một phần quan trọng trong cuộc đời của Laura - từ quá khứ lẫn những sự kiện diễn ra trong tương lai của cô. Đồng thời, những câu đố hóc búa trong Underground Blossom chắc chắn sẽ khiến game thủ “xỉu up xỉu down” khi trải nghiệm.

Underground Blossom.jpg

Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên tất cả các nền tảng gồm AppStore cho iOS, Google Play Store cho Android và wishlist game trên Steam để đến ngược cho đến thời điểm game ra mắt. cùng Rusty Lake đếm ngược đến ngày 27/09 tới đây để tận hưởng ngay thôi nào!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

 Tags: nhu cầu, ra đời

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn