Điều hành bệnh viện thú cưng và chăm sóc chữa trị cho những tâm hồn đáng yêu trong My Peterinary

Thứ tư - 03/04/2024 23:25
My Peterinary đưa game thủ hóa thân thành chủ một bệnh viện lớn dành riêng cho thú cưng, nơi con người và thú cưng hòa làm một.
Mục lục

My Peterinary thuộc thể loại mô phỏng quản lý do HyperBeard phát hành chính thức trên nền tảng mobile. Trò chơi cho phép game thủ xây dựng và điều hành một bệnh viện thú cưng hiện đại, đồng thời chăm sóc, hỗ trợ cho những thú cưng bị ốm.

Game mobile

Tựa game nào của NetEase được game thủ “chịu chơi, chịu chi” nhất?

Mới đây, NetEase đã công bố báo cáo tài chính quý 2 năm 2023 và tiết lộ tựa game thật sự đem về lượng người chơi cũng như doanh thu khủng.

My Peterinary (8).jpg

Sản phẩm khoác lên mình lớp đồ họa 2D tươi tắn, lấy tông màu ấm áp làm chủ đạo. Tạo hình nhân vật tư bác sĩ, y tá, nhân viên y tế cho đến bối cảnh bệnh viện và các loại thú cưng theo phong cách dễ thương tạo cảm giác thoải mái, thân thuộc cho người chơi khi trải nghiệm. Kết hợp cùng với đó là những giai điệu chữa lành giúp các bé thú cưng mau khỏi bệnh và về với gia đình, nô đùa chạy nhảy.

My Peterinary (7).jpg

Về gameplay, My Peterinary sẽ hơi khác so với những trò chơi cùng thể loại. Theo đó, nó sẽ theo cơ chế từng màn chơi, khi đó ở mỗi màn chơi sẽ có các con thú cưng bị bệnh đến với bệnh viện để người chơi thực hiện nhiệm vụ chữa trị và chăm sóc cho chúng cho đến khi khỏi hẳn và xuất viện.

My Peterinary (6).jpg

Cụ thể, việc đầu tiên là tiếp nhận “bệnh nhân”, game thủ cần đưa thú cưng lên giường bệnh bắt đầu thăm khám và nhận điều trị. Sau khi chữa trị và chăm sóc cho chúng xong, bước tiếp theo là cho bệnh nhân trở về phòng “hồi sức” để tịnh dưỡng và chờ ngày xuất viện.

My Peterinary (5).jpg

Khi hoàn thành mỗi màn người chơi, game thủ sẽ nhận về phần thưởng là tiền xu. Số tiền nhận được từ việc chữa trị cho các bệnh nhân thú cưng sẽ được sử dụng vào nhiều việc khác nhau như: nâng cấp các nhân viên, mua thêm giường chữa bệnh cho thú cưng, thay đổi đồ nội thất, dụng cụ khám chữa bệnh, nâng cấp dịch vụ y tế…

My Peterinary (2).jpg

Đặc biệt, khi người chơi xuất sắc vượt qua các mốc màn nhất định trong game bạn sẽ nhận được các phần thưởng cũng như mở khóa thêm các phòng, khu vực mới để mở rộng bệnh viện ngày một lớn mạnh và phát triển.

My Peterinary (3).jpg

Nhìn chung, nếu bạn thuộc hội những người yêu thú cưng thì My Peterinary là một tựa game nên trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ nghiện như đấy!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn