Tổng hợp gift code Eggy Party nhân dịp ra mắt với nhiều vật phẩm giá trị!

Thứ tư - 03/04/2024 23:24
Nhận ngay bộ gift code Eggy Party nhân dịp game ra mắt vào ngày 08/09 tại khu vực ĐNÁ, NPH Exptional Global chiêu đãi game thủ nhiều quà tặng hấp dẫn!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng hợp gift code Eggy Party dùng chung
  • Hướng dẫn cách nhập code Eggy Party

Eggy Party là tựa game casual mô phỏng loạn chiến sinh tồn mang đến cho bạn một trải nghiệm đối kháng căng thẳng nhưng cũng không kém phần hài hước. Trò chơi là con cưng của nhà NetEase khi ra mắt đầu tiên tại thị trường nước nhà Trung Quốc vào năm 2021. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng trò chơi cũng được phát hành tại thị trường Đông Nam Á cho game thủ quốc tế tận hưởng. Nhân dịp game ra mắt, NPH gửi tặng game thủ bộ gift code Eggy Party với vô vàn phần quà cực hot!

Game mobile

Top game mobile miễn phí trên Netflix Game không nên bỏ qua!

Tuyển tập những tựa game mobile hay nhất có mặt trên nền tảng Netflix Game tính đến thời điểm hiện tại mà anh em game thủ phải thử ngay và luôn!

code Eggy Party (2).jpg

Hiện tại, khu vực Việt Nam không có sẵn trò chơi trên hệ thống App Sotre và CH Play, tuy nhiên game thủ vẫn có thể tải trò chơi thông qua các ứng dụng bên thứ 3 như Taptap hay QooApp hoặc Fake IP tại các khu vực thuộc ĐNÁ và trải nghiệm trò chơi như thường. Dự kiến, Eggy Partysẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong tương lai gần.

Tổng hợp gift code Eggy Party dùng chung

JZVPWGMQ

CCQOYZAK

Hướng dẫn cách nhập code Eggy Party

  • Bước 1: Tại màn hình chính, nhấn vào biểu tượng ‘Events’ ở góc trên bên phải màn hình
  • Bước 2: Chọn tab ‘Daily’ => chọn ‘Redeem GiftCode’
  • Bước 3: Nhập code vào ô ‘Enter gift code’ sau đó nhấn ‘Exchange’
code Eggy Party (2).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một quả trứng tròn dễ thương và cạnh tranh với những quả trứng khác trong cuộc chiến sinh tồn đầy vui nhộn và hỗn loạn. Mục tiêu của bạn là trở thành người cuối cùng còn đứng vững trong các minigame vượt chướng ngại vật siêu kịch tính.

code Eggy Party (3).jpg

Bên cạnh đó, hệ thống trang phục đa dạng, bắt mắt với tạo hình đầy dễ thương gậy thiện cảm cho cộng đồng game thủ thích sự đáng yêu. Ngoài ra, chúng ta còn có thể sưu tầm trang sức qua các trận đấu đạt thành tích cao.

Trang fanpge chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn