Quẹo lựa dàn waifu xinh “hết nước chấm” trong tựa game mobile mới Girl Wars

Thứ tư - 03/04/2024 23:24
Lộ diện dàn mỹ nhân đảm bảo sẽ chinh phục trái tim game thủ trong vòng một nốt nhạc với tựa game nhập vai idle Girl Wars!
Mục lục

Girl Wars thuộc thể loại nhập vai idle màn hình ngang kết hợp với yếu tố “người lớn” ecchi do Y2SGAMES phát triển và phát hành trên Android lẫn iOS. Trước khi trò chơi có mặt trên toàn cầu thì đã được ra mắt lần đầu tại Hàn, Nhật, Trung Quốc và nhận về những đánh giá tích cực từ game thủ trong và ngoài nước ở cả khía cạnh đồ họa lẫn gameplay.

Game mobile

Top game mobile miễn phí trên Netflix Game không nên bỏ qua!

Tuyển tập những tựa game mobile hay nhất có mặt trên nền tảng Netflix Game tính đến thời điểm hiện tại mà anh em game thủ phải thử ngay và luôn!

Girl Wars (2).jpg

Sản phẩm sở hữu nền đồ họa 2D sắc nét lấy phong cách anime làm điểm nhấn, do đó không chỉ thu phục được trái tim fan anime lẫn tín đồ waifu. Theo đó, toàn bộ các nhân vật trong game đều là nữ và mỗi nhân vật đều được thiết kế và chăm chút một cách cực kỳ tỉ mỉ từ đầu đến chân. Đi cùng với đó là những hiệu ứng kỹ năng cũng được chú trọng thông qua các đoạn cutscene bắt mắt, đặc biệt Girl Wars còn có hệ thống lồng tiếng đi kèm cực chân thực, đảm bảo game thủ sẽ vừa mát mắt vừa êm tai khi trải nghiệm.

Girl Wars.jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một anh hùng được nữ thần Amaterasu triệu hồi đến dị giới nhằm giải cứu các anh hùng tại đây và đánh bại thế lực bóng tối. Tương tự như các tựa game cùng thể loại, Girl Wars cũng mang lối chơi nhập vai nhàn rỗi quen thuộc cho game thủ dễ dàng thao tác và bị cuốn bởi dàn mỹ nhân và những tính năng ấn tượng đi kèm.

Girl Wars (3).jpg

Trong đó có thể kể đến tính năng mà người chơi có thể tặng quà, hẹn hò và gắn kết tình cảm thân mật với dàn gái xinh gợi cảm và tạo dựng “hậu cung” cho riêng mình. Ngoài ra, mỗi waifu đều có một nhan sắc và giọng nói riêng cùng kho trang phục cực kì “thiếu vải”, bảo đảm sẽ khiến game thủ cứ muốn ngắm nhìn mãi thôi!

Girl Wars (4).jpg

Có thể nói tựa game phù hợp cho những ai yêu thích lối chơi cày cuốc, cảm nhận rõ rệt sức mạnh tăng tiến của nhân vật mình yêu thích sau mỗi lần được thăng cấp. Các trận đánh trong game sẽ diễn ra dưới hình thức theo lượt nhưng không hề chậm rãi mất thời gian mà có cảm giác nhanh quyết liệt nhờ tính năng tăng tốc. Bên cạnh đó, các hoạt động PvE – PvP hấp dẫn sẽ giúp người chơi có nhiều cơ hội chiêu mộ thêm các waifu nóng bỏng về đội của mình.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn