Nhà phát triển Arknights vừa tung ra dự án game nhập vai mới toanh có tên Ex Astris

Thứ tư - 03/04/2024 23:24
Ex Astris đưa người chơi đến với một thế giới fantasy huyền ảo, nơi giữa ranh giới hư và thực cùng những câu chuyện bí ẩn chờ bạn khám phá!
Mục lục

Ex Astris thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu theo lượt được phát triển bởi Nous Wave Studio trực thuộc Hypergryph, nhà phát triển của siêu phẩm Arknights. Được biết, trò chơi dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu trong thời gian tới trên cả hai nền tảng là Android và iOS.

Game mobile

Mèo ú Doraemon và Nobita rủ nhau đua xe tốc độ trong game mobile mới Doraemon Speed

Một dự án game đua xe trực tuyến trên mobile được ấp ủ bởi Networld Games lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh kinh điển Doraemon có tên Doraemon Speed.

Thông qua những hình ảnh công bố đầu tiên và đoạn trailer dài 1 phút trên trang chủ trò chơi, có thể thấy Ex Astris sở hữu nền đồ họa anime 3D “căng bóng” sắc nét với tông màu đen trắng làm chủ đạo, điểm xuyến lên đó là những màu sắc đậm chất nghệ thuật nổi bậc hơn hẳn cho với các trò chơi hiện hành. Chính vì vậy, ngay từ những hình ảnh ít ỏi, sản phẩm đã mang lại cái nhìn độc đáo và đẹp tuyệt vời đủ sức thuyết phục các game thủ khó tính nhất.

Ex Astris  (4).jpg
Ex Astris  (5).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một nhà thám hiểm đặt chân đến một hành tinh kỳ lạ bị bao phủ bởi nước và các kiến trúc cổ xưa. Tại đây, game thủ buôc phải chiến đấu với những kẻ địch đại diện cho tàn dư của nền văn minh trước và từ đó dần dần khám phá ra bí mật của hành tinh kỳ lạ này.

Ex Astris  (3).jpg

Theo đó, các trận chiến trong game sẽ diễn ra theo cơ chế theo lượt truyền thống tương tự như những tựa game cùng thể loại khác. Ngoài ra, người chơi có thể thu thập thông tin ở các thị trấn khác nhau, trò chuyện với NPC, vượt qua ngục tối, chạm trán boss ngẫu nhiên,…

Ex Astris  (6).jpg

Đặc biệt, yếu tố âm nhạc trong Ex Astris đóng vai trò quan trọng khiến người chơi càng bị thuyết phục như cách Arknights đã từng làm. Hiện tại, sản phẩm chỉ mới công bố trailer và những hình ảnh ingame, vẫn chưa có thông tin về đợt thử nghiệm hay ngày ra mắt chính thức. sẽ hóng hớt và cập nhật cho bạn ngay khi có tin tức mới.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn