Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.3

Thứ tư - 03/04/2024 23:24
Chào mừng bạn quay trở lại với series “tuần này chơi gì?” Đến hẹn lại lên, tuần này sẽ gợi ý cho game thủ những tựa game “bao cuốn” để chiến ngay vào cuối tuần!
Mục lục

Phụ Lục

  • Vương Quốc Chuột Chũi
  • Eggy Party
  • Usagi Shima
  • Samurai Shodown
  • Unknown Knights: Pixel RPG

Nếu bạn đang loay hoay tìm một trò chơi để vi vu, xả stress cuối tuần trên chiếc smartphone của mình thì hãy thử ngay top game mobile mới nhất sau đây do chọn lọc dành riêng cho game thủ nhé!

Game mobile

Tựa game nào của NetEase được game thủ “chịu chơi, chịu chi” nhất?

Mới đây, NetEase đã công bố báo cáo tài chính quý 2 năm 2023 và tiết lộ tựa game thật sự đem về lượng người chơi cũng như doanh thu khủng.

game mobile mới nhất (2).jpg

Vương Quốc Chuột Chũi

Sau hàng loạt tin đồn, Vương Quốc Chuột Chũi sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa tại thị trường Đông Nam Á bao gồm cả Việt Nam bởi NPH Watt Games vào ngày 07/09 vừa qua trên Android lẫn iOS. Đối với thị trường Việt Nam thì trò chơi sẽ có tên Vương Quốc Chuột Chũi và sẽ hỗ trợ cả ngôn ngữ Tiếng Việt in-game.

Vương Quốc Chuột Chũi là tựa game xoay quanh cuộc sống của những chú chuột chũi đáng yêu, tinh nghịch. Trò chơi được đầu tư và cải tiến vượt trội khi thay đổi toàn bộ sang nền đồ họa 3D sống động, đầy màu sắc. Qua đó những địa điểm quen thuộc như Lâu đài Moor, Núi tuyết Moor Laya, Phố Amoy và Quảng trường Tình Yêu sẽ được tái hiện lại dưới nền đồ họa chân thực hơn, đẹp mắt hơn.

Link tải game: Android, iOS

Eggy Party

Eggy Party thuộc thể loại hành động, đối kháng do NetEase sản xuất và phát hành, mang đến cho bạn một trải nghiệm đối kháng căng thẳng nhưng cũng không kém phần hài hước. Được biết, trò chơi đã đạt được thành công lớn ở nhiều quốc gia trên toàn cầu và là game mang về cho NetEase số tiền không nhỏ. Trước đó, tại thị trường nước nhà Trung Quốc, trò chơi sở hữu “hào quang rực rỡ” khi lọt top 3 game iOS có doanh thu cao nhất kể từ khi ra mắt vào tháng 1/2021.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một quả trứng tròn dễ thương và cạnh tranh với những quả trứng khác trong cuộc chiến sinh tồn đầy vui nhộn và hỗn loạn. Mục tiêu của bạn là trở thành người cuối cùng còn đứng vững trong các minigame vượt chướng ngại vật siêu kịch tính. Bên cạnh đó, hệ thống trang phục đa dạng, bắt mắt với tạo hình đầy dễ thương gây thiện cảm cho cộng đồng game thủ thích sự đáng yêu. Ngoài ra, chúng ta còn có thể sưu tầm trang sức qua các trận đấu đạt thành tích cao.

Link tải game: Android, iOS

Usagi Shima

Usagi Shima là trò chơi mô phỏng thu thập thỏ thư giãn, nhàn rỗi được truyền cảm hứng từ các game nhẹ nhàng dễ chịu như Neko Atsume và Animal Crossing. Hiện tại, trò chơi đã có mặt trên cả hai kho ứng dụng Google Play và App Store toàn cầu và hỗ trợ cả tiếng việt cho game thủ trải nghiệm.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ làm người chăm sóc một hòn đảo bị bỏ rơi, với việc trang trí và xây dựng lại nó qua thời gian, những chú thỏ đáng yêu sẽ xuất hiện. Theo đó, game thủ có thể mua đồ chơi, xây dựng các công trình và sắp xếp hòn đảo của mình sao cho thật đẹp để thu hút các vị khách tò mò tới chơi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tương tác với chúng bằng cách cho chúng ăn, vuốt ve chúng.

Link tải game: Android, iOS

Samurai Shodown

Samurai Shodown là một cái tên đã quá quen thuộc với người chơi game thùng Việt Nam vào thập niên 1990. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai đối kháng do SNK phát triển. Với lối chơi đơn giản kết hợp cùng các yếu tố đặc trưng của thể loại đối kháng, Samurai Shodown đã gây được ấn tượng tốt cũng như tạo chiều sâu cho những trận chiến một mất một còn giữa các kiếm sĩ đạo. hiện tại trò chơi đã có mặt trên nền tảng Netflix Games cho người ôn lại kỷ niệm một thời.

Để đánh dấu sự trở lại của mình Samurai Shodown đem tới những thay đổi và cải tiến vượt bật để người dùng mobile có một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Được biết, trò chơi giữ nguyên nền đồ họa 3D cel-shading trên công nghệ Unreal Engine 4 vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Link tải game: Android, iOS

Unknown Knights: Pixel RPG

Unknown Knights: Pixel RPG là tựa game mobile vừa mang yếu tố hành động, nhập vai kết hợp cùng phong cách đồ họa pixel kinh điển mang đến cho người chơi một trải nghiệm vừa thân thuộc vừa thú vị trong một thế giới đậm chất fantasy. Trò chơi do CookApps phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một hiệp sĩ vô danh tỉnh giấc sau giấc ngủ dài 700 năm sau khi đã đánh bại được Chúa tể Vực thẳm. Giờ đây, hắn cũng đã thức tỉnh và hồi sinh trở lại gây nhiễu loạn một lần nữa. Vì vậy, game thủ sẽ đảm nhận nhiệm vụ cao cả khi bước vào hành trình tiêu diệt Chúa tể Vực thẳm một lần và mãi mãi.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn