Mèo ú Doraemon và Nobita rủ nhau đua xe tốc độ trong game mobile mới Doraemon Speed

Thứ tư - 03/04/2024 23:24
Một dự án game đua xe trực tuyến trên mobile được ấp ủ bởi Networld Games lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh kinh điển Doraemon có tên Doraemon Speed.
Mục lục

Hiện tại, Doraemon Speed đang tiến hành mở thử nghiện trên Android và iOS tại thị trường Trung Quốc, dự kiến sẽ sớm phát hành chính thức trong tương lai gần cho cả hai phiên bản nội địa và quốc tế.

Game mobile

Pocket Build: Tựa game xây dựng thế giới mở đẹp lung linh trên mobile

Pocket Build được đánh giá là là tựa game kiến tạo thế giới có đồ họa đẹp hàng đầu, có thể sánh ngang với Simcity và Minecraft cùng lối chơi gây nghiện cực mạnh!

Doraemon Speed (2).jpg

Sản phẩm thuộc thể loại đua xe trực tuyến lấy chủ đề là chú mèo máy đến từ tương lai Doraemon và người bạn thân Nobita trong bộ truyện tranh kinh điển Doraemon. Trò chơi mang đến một sân chơi hoàn toàn mới cho game thủ yêu thích thể loại đua xe 3D cũng như fan hâm mộ bộ truyện khi được tái hiện chân thật trong một trò chơi vô cùng thú vị.

Doraemon Speed (4).jpg

Được biết, lối chơi của Doraemon Speed tương tự như ZingSpeed Mobile của Tencent và KartRider Rush+ của Nexon. Theo đó người chơi sẽ được gặp gỡ và hóa thân thành những nhân vật quen thuộc trong nguyên tác như Shizuka, Jaian, Suneo, Nobita, Doraemon,... và mỗi nhân vật sẽ sở hữu các chỉ số và kỹ năng khác nhau. Đặc biệt, toàn bộ dàn nhân vật đều được lồng tiếng giống với phiên bản anime, do đó khi người chơi trải nghiệm sẽ có cảm giác vô cùng thân thuộc.

Doraemon Speed (3).jpg
Doraemon Speed (8).jpg

Bên cạnh đó, người chơi có thể sử dụng các món bảo bối của Doraemon để cản trở đối thủ hoặc tạo lợi thế cho mình như Áo Choàng Tàng Hình, Đèn Pin Thu Nhỏ, Ngựa Tre Cà Kheo, Chong Chóng Tre,...trong cuộc đua. Có thể nói đây là điểm nhấn ấn tượng của trò chơi khi lồng ghép khéo léo tính năng này vào game khiến cho Doraemon Speed độc đáo và cuốn hút hơn so với những game cùng loại.

Doraemon Speed (6).jpg
Doraemon Speed (5).jpg

Ngoài những bảo bối thần kì của Doraemon thì hệ thống siêu xe trong Doraemon Speed cũng vô cùng đa dạng cho game thủ lựa chọn và đồng hành trong các cuộc đua bằng cách cày cuốc hoặc mua bằng tiền thật. Theo đó, chúng được xếp hạng từ thấp đến cao và cũng sở hữu các kỹ năng riêng. Kiểu dáng cũng cực kỳ phong phú từ monster truck hầm hố cho đến xe cút kít của trẻ em trông rất hài hước.

Link đăng ký trước

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn