Ngắm gái xinh trời Tây thời La Mã cực “mờ lem” trong Imperial Destiny: Path of Gold

Thứ tư - 03/04/2024 23:26
Imperial Destiny: Path of Gold đưa người chơi trở về thời La Mã cổ đại, nơi bạn sẽ tự tay tạo dựng đế chế cho riêng mình dưới cương vị là hoàng tử và gặp gỡ những tiểu thư xinh đẹp mỹ miều.
Mục lục

Trò chơi thuộc thể loại mô phỏng kinh doanh lấy bối cảnh thời La Mã do waleneqi phát hành trên mobile thông qua hệ thống cửa hàng trò chơi Android toàn cầu. Game sở hữu đồ họa 2D theo phong cách cổ điển đậm chất hoài niệm. Riêng phần tạo hình nhân vật và bối cảnh được đầu tư chỉnh chu.

Imperial Destiny Path of Gold (6).jpg

Game mobile

Mê chữ ê kéo dài khi nghe Pokemon thông báo hợp tác cùng ca sĩ ảo Hatsune Miku

Fan hâm mộ Pokemon chắc chắn thích điều này khi sắp sửa chứng kiến sự xuất hiện hoành tráng của nữ idol vạn người mê Hatsune Miku trong thế giới Pokemon trong thời gian sắp tới!

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành hoàng tử La Mã bị ruồng bỏ. Từ đây, bạn sẽ sử dụng kiến thức cùng khả năng kinh doanh trong học được trong hoàng thất của mình để tự tay xây dựng một đế chế riêng và thống nhất cả La Mã, trở thành một vị vua vĩ đại trong lịch sử.

Imperial Destiny: Path of Gold đem đến nhiều tính năng, hoạt động thú vị về việc giao thương và buôn bán. Khởi đầu trò chơi, game thủ sẽ bắt đầu từ hai bàn tay trắng và dần dần từng bước tạo nên đế chế của riêng mình từ kinh doanh ngân hàng, quán ăn, cửa tiệm,...Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tuyển chọn những quản lý cấp cao để phục vụ và đồng hành cùng bạn trong công cuộc phát triển vương quốc.

Imperial Destiny Path of Gold (5).jpg
Imperial Destiny Path of Gold (2).jpg

Ngoài việc có đầu óc chiến lược để phát triển trong kinh doanh, người chơi sẽ gặp gỡ và tiếp xúc với những tầng lớp xã hội khác nhau như học giả, nông dân, nghệ nhân, thương gia…để học hỏi thêm kinh nghiệm từ họ cũng như thỏa thuận hợp đồng cho việc kinh doanh trôi chảy hơn.

Imperial Destiny Path of Gold (4).jpg

Tuy nhiên, việc cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi trong kinh doanh. Ngoài những chủ buôn uy tín, tốt bụng thì cũng có những đối thủ ganh tị với thành công của bạn và muốn lật đổ chúng. Vì vậy, game thủ sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ khác trong thông qua việc chuẩn bị cho mình những chiến lược tấn công phù hợp khi bị “chơi bẩn”.

Imperial Destiny Path of Gold (3).jpg

Bên cạnh thương trường khốc liệt, game còn mang đến cho game thủ những cảm xúc chân thật về tình cảm. Theo đó, bạn sẽ gặp gỡ, hẹn hò và kết hôn với hàng trăm mỹ nhân khác nhau. Đặc biệt, bạn còn có thể sinh con để cái và nuôi dạy chúng để trở thành những người nối nghiệp cho mình. Còn nếu là một người yêu động vật, Imperial Destiny: Path of Gol cung cấp hệ thống thú cưng vô cùng đa dạng. Chúng sẽ là những người bạn trung thành đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình khám phá, chinh phục thế giới.

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn