Siêu phẩm thẻ bài hội tụ đủ siêu anh hùng Marvel Snap sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam

Thứ tư - 03/04/2024 23:26
Sau khi bổ sung ngôn ngữ Tiếng Việt vào đầu năm 2023 vừa qua, Marvel Snap rục rịch lên kế hoạch lên kệ CH Play và App Store Việt Nam dưới tay NPH Funtap.
Mục lục

Theo đó, trên trang fanpage chính thức của Marvel Snap đã có bài viết xác nhận rằng sắp tới đây trò chơi sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Dân tình dự đoán rằng, rất có thể Funtap sẽ là đơn vị phát hành chính thức Marvel Snap tại Việt Nam, bởi họ vốn đã có nhiều kinh nghiệm trong việc đem nhiều game hay quốc tế về nước. Nếu đây là sự thật thì từ đây game thủ Việt sẽ được trải nghiệm trò chơi một cách trọn vẹn và chính thống mà không phải fake IP hay thông qua trang khác để trải nghiệm trò chơi nữa.

Game mobile

Level Infinite công bố tên chính thức của siêu phẩm Assassin's Creed Jade cùng thời gian CBT đợt 2

Tại sự kiện Gamescom 2023 vừa qua, Level Infinite không chỉ thông báo tên chính thức cho tựa game mà còn tung luôn trailer gameplay hoành tráng, dự kiến một mùa CBT 2 cực sôi động.

Marvel Snap.jpg

Cho ai chưa biết thì Marvel Snap là tựa game thẻ bài chiến thuật được phát hành bởi Nuverse vào 18/10/2022 trên cả nền tảng Android lẫn iOS. Tuy mới ra mắt không bao lâu nhưng trò chơi đã nhanh chóng thu hút được đông đảo cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm, đặc biệt là những fan cứng của vũ trụ anh hùng Marvel. Đặc biệt, sản phẩm đã vinh dự đoạt danh hiệu Game Mobile Hay Nhất Năm tại lễ trao giải The Game Awards 2022.

Marvel Snap (2).jpg

Tham gia vào game, nhiệm vụ chính của game thủ sẽ là tập hợp và xây dựng nên tổ đội anh hùng cho riêng mình với tối đa 12 lá bài trong một bộ. Ngoài ra, người chơi có thể tự do lựa chọn anh hùng trong vũ trụ Marvel từ mọi phe phái, dù là thiện hay ác.

Marvel Snap.jpg

Trong đó, mỗi thẻ bài sở hữu điểm sức mạnh riêng đi kèm công năng khác nhau và người chơi phải kết hợp chúng để giành chiến thắng bằng cách đánh chiếm các cứ điểm trên bản đồ. Luật chơi này tuy nghe đơn giản nhưng sẽ khiến game vắt óc suy tính chiến lược thật kỹ càng, đồng thời xây dựng bộ thẻ của mình sao cho hợp lý.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn