Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 9/2023!

Thứ tư - 03/04/2024 23:26
Bước sang cuối quý 3, thị trường game quốc tế trở nên sôi động hơn bao giờ hết với những cú trở mình từ các ông lớn như NetEase, Square Enix, Capcom,... tung ra những sản phẩm chất lượng!
Mục lục

Phụ Lục

  • Eggy Party
  • Final Fantasy VII Ever Crisis
  • Monster Hunter Now
  • Captain Tsubasa: Ace

Không chỉ thị trường game Việt mà thị trường game quốc tế cũng rục rịch ra mắt sản phẩm của riêng mình trong tháng này. Cùng điểm qua những top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 9/2023 là những cái tên nào nhé!

Top game mobile quốc tế mới nhất  (2).jpg

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 9/2023 mới nhất

Chào đón tháng 9 sôi động với hàng loạt tựa game mobile mới được ra mắt, đặt biệt một siêu phẩm đang được chờ đợi cũng sẽ có mặt trong tháng này!

Eggy Party

Ngày ra mắt chính thức: 08/09/2023

Eggy Party thuộc thể loại hành động, đối kháng do NetEase sản xuất và phát hành, mang đến cho bạn một trải nghiệm đối kháng căng thẳng nhưng cũng không kém phần hài hước. Được biết, trò chơi đã đạt được thành công lớn ở nhiều quốc gia trên toàn cầu và là game mang về cho NetEase số tiền không nhỏ. Trước đó, tại thị trường nước nhà Trung Quốc, trò chơi sở hữu “hào quang rực rỡ” khi lọt top 3 game iOS có doanh thu cao nhất kể từ khi ra mắt vào tháng 1/2021.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một quả trứng tròn dễ thương và cạnh tranh với những quả trứng khác trong cuộc chiến sinh tồn đầy vui nhộn và hỗn loạn. Mục tiêu của bạn là trở thành người cuối cùng còn đứng vững trong các minigame vượt chướng ngại vật siêu kịch tính. Bên cạnh đó, hệ thống trang phục đa dạng, bắt mắt với tạo hình đầy dễ thương gây thiện cảm cho cộng đồng game thủ thích sự đáng yêu. Ngoài ra, chúng ta còn có thể sưu tầm trang sức qua các trận đấu đạt thành tích cao.

Trang fanpage chính thức

Final Fantasy VII Ever Crisis

Ngày ra mắt chính thức: 07/09/2023

Final Fantasy VII Ever Crisis là bom tấn nhập vai do Square Enix cầm trịnh và phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS. Được biết, ở phần này Final Fantasy VII Ever Crisis sẽ tổng hợp cốt truyện của toàn bộ các trò chơi nằm trong vũ trụ Final Fantasy VII (như Crisis Core và Dirge of Cerberus). Tuy nhiên, các nhà phát triển tiết lộ rằng họ sẽ bổ sung vào trò chơi thêm yếu tố cốt truyện mới liên quan đến “nguồn gốc của SOLDIER đầu tiên”.

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu lối chơi đánh theo lượt, gần giống với Final Fantasy VII bản gốc. Theo chia sẻ từ nhà phát triển, những trò chơi hậu truyện, tiền truyện và ngoại truyện được phát hành trên các nền tảng khác nhau, vì vậy vẫn có nhiều người hâm mộ chưa thể trải nghiệm chúng trọn vẹn.

Trang chủ chính thức

Monster Hunter Now

Ngày ra mắt chính thức: 14/09/2023

Monster Hunter Now là dự án mới toanh đến từ ông lớn Niantic và Capcom. Trò chơi sử dụng công nghệ tương tự với Pokemon Go, đưa các quái vật khổng lồ ra ngoài thế giới thực của chúng ta trong AR để game thủ có thể đi khám phá và săn quái vật cùng bạn bè của mình. Theo đó, sản phẩm sẽ có mặt trên toàn bộ hệ thống cửa hàng trò chơi App Store và CH Play toàn cầu.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được đối mặt với 13 quái vật nổi tiếng của series này như: Great Jagras, Pukei-Pukei, Diablos, Rathalos và dự kiến bổ sung nhiều hơn nữa trong tương lai gần. Đồng thời, hệ thống vũ khí trong game khá quen thuộc có thể kể đến như là Sword & Shield, Great Sword, Long Sword, Hammer và Light Bowgun.

Trang chủ chính thức

Monster Hunter Now

Ngày ra mắt chính thức: 09/2023

Được biết, Lovebrush Chronicles là phiên bản Tiếng Anh của tựa game For All Time (Họa Sĩ Du Hành Thời Không) nổi tiếng do NetEase phát hành tại Trung Quốc vào cuối năm 2020. Đây là tựa game hẹn hò lãng mạn cùng các nam thần dành riêng cho hội chị em. Hiện tại trò chơi đang trong giai đoạn CBT, dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong tương lai gần.

Theo đó, sản phẩm mang chủ đề về vũ trụ song song. Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một nữ sinh viên đại học nghệ thuật du hành đến một vũ trụ khác. Ở vũ trụ này hoàn toàn khác biệt so với thế giới của bạn trước đó, đặc biệt bạn sẽ sở hữu một cây bút vẽ có ma lực kỳ ảo, có khả năng thay đổi màu sắc của mọi vật thể.

Trang chủ chính thức

Captain Tsubasa: Ace

Ngày ra mắt chính thức: 09/2023

Captain Tsubasa: Ace là tựa game bóng đá trực tuyến trên mobile cho phép người chơi có thể hóa thân thành các nhân vật trong bộ manga/anime cùng tên của tác giả Yoichi Takahashi. Sản phẩm được phát triển bởi Shanghai Wapu Network Technology Co Ltd – công ty của Dena chuyên phát triển các trò chơi chuyển thể từ manga Nhật Bản với các tựa game đình đám như: Slam Dunk Mobile, Dấu Ấn Rồng Thiêng Mobile hay Bleach Mobile.

Trò chơi sở hữu lối chơi tương tự FIFA hay PES đưa người chơi trải nghiệm một thế giới bóng đá thời gian thực ấn tượng. Tại đây, game thủ có thể thưởng thức những trận đấu đỉnh cao bằng cách điều khiển cầu thủ rê bóng, phòng thủ, chuyền bóng, đánh đầu bóng,...tạo nên những động tác kỹ thuật đẹp mắt.

Trang chủ chính thức

Bên trên là top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 9/2023 mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn