Tổng hợp games One Piece cực hay trên nền tảng PC và Điện thoại

Thứ tư - 03/04/2024 23:24
Games One Piece hiện nay có đến hàng chục tựa game khác nhau, trong đó có nhiều game không hay. Xem tổng hợp games One Piece hay trên PC, Console và Điện thoại thông minh.
Mục lục

Phụ Lục

  • One Piece trong thế giới game được khắc họa như thế nào
  • Tổng hợp game One Piêc cực hay trên điện thoại thông minh – Smartphone
  • One Piece Fighting Path
  • Tổng hợp game One Piêc cực hay trên PC, Console

One Piece là thương hiệu mang tính biểu tượng không chỉ của riêng Manga/Anime mà còn của văn hóa đại chúng. Không chỉ vậy, series One Piece mới ra trên Netflix cũng được nhiều fan yêu thích điện ảnh lẫn fan cuồng của thương hiệu này yêu mến. One Piece cũng là một cái tên quen thuộc với game thủ khi có nhiều tựa game khác nhau, từ thể lọa Dysnasty – Hack and slash, Phiêu Lưu, Đối kháng... Ở bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp các tựa games One Piece hay trên nền tảng PC và Điện thoại để các game thủ có thể trải nghiệm.

One Piece trong thế giới game được khắc họa như thế nào

Tổng-hợp-games-One-Piece-cực-hay-trên-nền-tảng-PC-và-Điện-thoại-one-piece.jpg

One Piece chắc chắn là một cái tên mà mọi người ít nhất nghe qua 1 lần, dù họ có xem Manga/Anime hay không. Điều này chứng tỏ One Piece đã trở thành biểu tượng trong văn hóa đại chúng, thương hiệu này đã xuất hiện ở khắp nơi từ đồ chơi, tranh ảnh, công viên giải trí và cả Video Games. Tính đến thời điểm hiện tại, cái tên One Piece đã có hơn hàng chục tựa game khác nhau thuộc nhiều thể loại trên đa nền tảng PC hoặc Điện Thoại.

Tổng-hợp-games-One-Piece-cực-hay-trên-nền-tảng-PC-và-Điện-thoại-games.jpg

Games One Piece thường vẫn giữ chung những điểm quen thuộc như bối cảnh, các băng hải tặc và nhiều nhân vật nổi tiếng quen thuộc với các fan. Nhưng tùy mỗi thể loại game khác nhau mà One Piece sẽ có một số điểm khác biệt, thậm chí một cốt truyện hoàn toàn mới thuộc mạch truyện do chính tác giả Oda sáng tác. Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game mang thương hiệu One Piece có chất lượng “Mì ăn liền” kém chất lượng. Để tránh người chơi mất thời gian và tiền bạc, Mọt sẽ liệt kê một số tựa games One Piece hay đáng để trải nghiệm trên các nền tảng PC và Điện thoại thông minh.

Tổng hợp game One Piêc cực hay trên điện thoại thông minh – Smartphone

One Piece Fighting Path

Tổng-hợp-games-One-Piece-cực-hay-trên-nền-tảng-PC-và-Điện-thoại-One-Piece-Fighting-Path-.jpg

One Piece Fighting Path là một tựa game mới ra mắt gần đây, ngay từ khi ra mắt tựa game này đã thu hút được nhiều sự chú ý. One Piece Fighting Path sở hữu đồ họa, gameplay và âm thanh không thua kém các tựa game được đầu tư kinh phí lớn trên PC. Sở hữu cho mình lối chơi Hack and slash, xây dựng kỹ năng nhân vật và gacha; One Piece Fighting Path là một tựa game hiếm hoi trên điện thoại có gameplay hành động liên tục. Bên cạnh đó One Piece Fighting Path còn có chế độ PvE theo màn và cả PvP chiến đấu với người chơi khác. Tuy nhiên, rất tiếc khi One Piece Fighting Path chỉ có mặt tại thị trường Trung Quốc, các game thủ ở nơi khác phải có một số thủ thuật để trải nghiệm tựa game này.

Kỷ Nguyên Hải Tặc

Tổng-hợp-games-One-Piece-cực-hay-trên-nền-tảng-PC-và-Điện-thoại-Kỷ-Nguyên-Hải-Tặc.jpg

Kỷ Nguyên Hải Tặc là một tựa games One Piece mặc dù ra mắt đã lâu nhưng vẫn được sự quan tâm lớn từ nhà phát hành, những bản cập nhật mới liên tục được đưa đến tay game thủ theo tuyến truyện chính thức của One Piece Manga/Anime. Có thể người chơi game lâu năm sẽ biết đến cái tên Đảo Hải Tặc 2 nổi tiếng một thời trên Zing Play, Kỷ Nguyên Hải Tặc chính là tựa game đó dưới tay nhà phát hành khác. Kỷ Nguyên Hải Tặc sở hữu gameplay turn-based (theo lượt) thường thấy của nhiều tựa game mobile, xây dựng đội hình và trang bị cho các nhân vật quen thuộc như Luffy, Zoro, Nami, Robin...

Tổng hợp game One Piêc cực hay trên PC, Console

One Piece Odyssey

Tổng-hợp-games-One-Piece-cực-hay-trên-nền-tảng-PC-và-Điện-thoại-One-Piece-Odyssey.jpg

Là tựa games One Piece được ra mắt gần đây nhất vào năm 2023, One Piece Odyssey có cốt truyện hoàn toàn mới thuộc dòng thời gian gốc do chính Oda viết kịch bản. One Piece Odyssey được đánh giá rất cao khi đạt điểm 74 Metascore trên Metacritic, đây là tựa game đáng chơi với cả người hâm mộ và người chơi thông thường. Với lối chơi Turn-Based nhẹ nhàng cùng đồ họa cực đẹp và chi tiết, One Piece Odyssey muốn người chơi hòa mình vào thế giới và câu chuyện của tựa game hơn là những màn combat cháy nổ hoành tráng. Hiện tại ngày 06.09.2023, One Piece Odyssey đang giảm giá lên đến 40% trên Steam mà người chơi có thể mua game bản quyền và trải nghiệm ngay.

PC/CONSOLE

Hướng dẫn cách mua game bản quyền trên Steam và cài game cực dễ

Game bản quyền trên Steam đang là sự lựa chọn an toàn và nhanh chóng cho game thủ. Hướng dẫn cách mua game bản quyền trên Steam và cài đặt cực đơn giản

One Piece: Pirate Warriors 4

Tổng-hợp-games-One-Piece-cực-hay-trên-nền-tảng-PC-và-Điện-thoại-One-Piece-Pirate-Warriors-4.jpg

Còn đối với người chơi thích hành động và cảm giác đã tay khi tiêu diệt hàng loạt kẻ địch như dòng game Dynasty Warriors thì One Piece: Pirate Warriors 4 chính là sự lựa chọn tốt nhất. One Piece: Pirate Warriors 4 có gameplay Hack and slash nhanh đến chóng mặt, cùng với các kỹ năng cực đẹp của các nhân vật mà người chơi có thể điều khiển như Râu Trắng, Râu Đen, Shanks Tóc Đỏ... Cốt truyện của One Piece: Pirate Warriors 4 được lấy từ Wano Country Arc mới nhất của bộ Manga/Anime One Piece khi chiến đấu với Kaido. Bên cạnh đó, nếu muốn trải nghiệm cốt truyện của các Arc trước người chơi có thể chơi các phần game trước thuộc series One Piece: Pirate Warriors.

Để xem thêm tin tức về Video Games hay các tựa games sắp ra mắt hãy theo dõi: https://motgame.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn