Warframe Mobile mở đăng ký trước trên iOS, báo hiệu ngày phát hành đang đến rất gần!

Thứ tư - 03/04/2024 23:29
Bom tấn Warframe Mobile cuối cùng cũng “xuất đầu lộ diện” sau chuỗi ngày dài thử nghiệm và hoàn thiện, Digital Extremes chính thức “lên kệ” App Store toàn cầu bao gồm Việt Nam.
Mục lục

Kể từ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên về dự án này cũng đã trôi qua 2 năm, phiên bản mobile của siêu phẩm nhập vai hành động Warframe đã sẵn sàng mở đăng ký trước trên iOS toàn cầu cho người chơi “lót dép” hóng đến ngày được chạm tay chính thức vào sản phẩm. Được biết, nhà phát triển Digital Extremes chia sẻ rằng họ dự định sẽ hoàn thiện Warframe Mobile vào cuối năm 2023 cho Android lẫn iOS.

Game mobile

Những tựa game mobile nổi bật trong tháng 8/2023 game thủ không nên bỏ lỡ!

Bạn có tò mò tựa game mobile nào đang được yêu thích và chơi nhiều nhất không chỉ trong nước mà cả quốc tế trong thời gian gần đây không? sẽ tiết lộ cho bạn ngay bên dưới nhé!

Warframe ở phiên bản PC đã chiếm trọn cảm tình của game thủ không chỉ vì gameplay, vũ khí, trang phục siêu đẹp mắt hướng đến tương lai mà còn bởi rất nhiều bản đồ và luôn cập nhật để người chơi trải nghiệm mà không thấy chán. Đến với mobile, trò chơi lấy tên Warframe Mobile và kế thừa hoàn chỉnh từ đồ hoạ, giao diện cho đến gameplay. Dự kiến sẽ gặt hái được nhiều thành công không kém so với bản PC từ người anh đi trước đã làm được.

Warframe Mobile (5).jpg

Theo đó, trò chơi lấy bối cảnh ở tương lai xa trong thời kỳ các thế lực xã hội đang chiến đấu cho quyền lực và tài nguyên. Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành các Tenno - những người chiến đấu bằng cách sử dụng Warframe là những bộ giáp siêu năng lực được chế tạo từ những người hùng huyền thoại nơi đây. Tại đây, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ chiến đấu với các thế lực xấu xa như Grineer, Corpus,...để bảo vệ vũ trụ và hệ sinh thái giữa đất và bầu trời.

Warframe Mobile (4).jpg

Đặc biệt, Warframe Mobile sở hữu tính năng hỗ trợ đa nền tảng và sao lưu đồng bộ hoá để game thủ có thể “chơi chéo” ở nhiều thiết bị khác nhau mà không lo tụt mood. Trong đó, người chơi có thể tự do chuyển đổi nền tảng thiết bị hay off đi những nền tảng mà bạn không còn muốn chơi nữa. Đây là điều mà gần như chưa có sản phẩm nào trước đó làm tốt vì vậy tựa game được kỳ vọng sẽ khiến game thủ lẫn giới đánh giá trầm trồ.

Warframe Mobile (2).jpg

Với động thái lần này, Digital Extremes sẽ sớm đưa ra mắt trên toàn cầu trong tương lai gần sau khi hoàn tất quá trình sản xuất. Cùng chờ đón xem siêu phẩm này nhé!

Link đăng ký trước: iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn