Yukar From The Abyss: Tựa game otome hẹn hò cho chị em không cô đơn ngày thất tịch

Thứ tư - 03/04/2024 23:34
Thất tịch ăn chè đậu đỏ nhưng tình duyên vẫn chưa “tỏ” thì hãy chơi ngay Yukar From The Abyss để hẹn hò với dàn mỹ nam trong mơ của mình!
Mục lục

Yukar From The Abyss vừa được ra mắt ngay vào ngày thất tịch 22/08 trên đa nền tảng gồm: Nintendo Switch, Microsoft Windows, iOS. Sản phẩm do LocaGames và Adventures phát hành.

Game mobile

Netease hé lộ dự án mới Project Mugen, dân tình lại tưởng nhầm của Hoyoverse?

Mới đây, trên trang Twitter chính thức của nhà sản xuất Netease xuất hiện những hình ảnh đầu tiên của tựa game tiếp theo của mình khiến thiên hạ bàn tán sôi nổi.

Đến với Yukar From The Abyss, người chơi sẽ được dấn thân vào những câu chuyện kỳ diệu và khám phá truyền thuyết thú vị từ Hokkaido, vùng đất phía bắc xinh đẹp của đất nước Nhật Bản.

Yukar From The Abyss (6).jpg

Trong suốt 4 tuyến truyện chính, mỗi tuyến kéo dài khoảng 3 tiếng, người chơi sẽ bắt gặp những nhân vật với cá tính riêng thú vị, ngoại hình mỹ nam. Từ Pewrep – thủ lĩnh trẻ dũng cảm của các vị thần núi, Kyril Sasayama – một thương nhân giỏi có tính cách điềm tĩnh, Li Huaisu – Thủy Thần duyên dáng và yêu thích nghệ thuật cho đến Moshirechik – Thần Quỷ với tính cách tàn bạo,…

Yukar From The Abyss (2).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai Kurimi Oki, người đã quyết định sống chậm lại và chuyển đến Hokkaido để có một khởi đầu mới. Một đêm nọ, trên chuyến tàu về nhà sau cuộc gặp gỡ với bạn bè, cô ngủ gật và nhận ra mình đã lỡ mất điểm dừng. Hoảng sợ, cô xuống tàu và thấy mình đang ở một nhà ga xa lạ tên là Kamuy Mosir và bất ngờ khi anh ta nói rằng cô đã từ trần và bây giờ đang sống trong thế giới bên kia, nơi các linh hồn đã khuất nghỉ ngơi. Từ đây, một cuộc hành trình hoàn toàn mới đã bắt đầu với Kurumi, nơi những câu chuyện huyền bí liên tục diễn ra và đưa cô đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Yukar From The Abyss (7).jpg

Mỗi lựa chọn của người chơi khi trải qua câu chuyện trong Yukar From The Abyss sẽ ảnh hưởng đến diễn biến và kết thúc. Mọi quyết định đều nằm ở bạn, hoặc là được sống hạnh phúc mãi mãi hoặc chịu sự nguyền rủa vĩnh viễn. Do đó, hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định.

Với vô số cá tính mà người chơi sẽ gặp gỡ và chiến đấu bên cạnh, dần dần bạn sẽ được trải nghiệm kết quả của tình yêu bị cấm đoán với những thực thể thần thánh và những gì diễn ra sau đó. Về sau, trò chơi còn bổ sung những thành tựu mới, mang đến những tuyến truyện mới cho người chơi được tận hưởng các góc nhìn và màu sắc khác nhau.

Yukar From The Abyss (5).jpg

Nhìn chung, Yukar From The Abyss không chỉ sở hữu nền đồ họa bắt mắt với dàn nhân vật thuộc hàng cực phẩm mà còn đem đến những câu chuyện tình yêu có chiều sâu cho người chơi tận hưởng.

Link tải game: APK, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn