War Thunder Mobile đã phát hành chính thức trên toàn cầu bao gồm cả Việt Nam

Thứ tư - 03/04/2024 23:35
Hiện tại, game thủ có thể trải nghiệm ngay War Thunder Mobile trên di động thông qua hệ thống cửa hàng CH Play và App Store toàn cầu!
Mục lục

Sau thời gian dài mở đăng ký trước và bắt đầu giai đoạn CBT kỹ lưỡng, mới đây Gaijin Entertainment đã sẵn sàng trình làng cho game thủ thưởng thức nguyên vẹn phiên bản mobile của siêu phẩm cùng tên War Thunder dành cho PC và Console. Được biết, War Thunder Mobile lần đầu tiên được công bố là War Thunder Edge và sau đó được đổi tên thành War Thunder Mobile như hiện tại.

Game mobile

Đã tìm ra người đầu tiên đạt level cao nhất trong Honkai: Star Rail?

Vừa qua trên diễn đàn Reddit, lộ diện một tài khoản đã cán mốc cấp 70 - cấp độ tối đa trong Honkai: Star Rail ở thời điểm hiện tại. Liệu đây có phải là người đầu tiên?

War Thunder Mobile (6).jpg

Theo đó, trò chơi được phát hành trên nền tảng Android lẫn iOS thông qua hệ thống cử hàng CH Play và App Store toàn cầu bao gồm cả Việt Nam. Vì vậy game thủ Việt không cần phải “cực khổ” chuyển vùng mà có thể trực tiếp tải trò chơi ngay trên cửa hàng trò chơi khu vực Việt Nam.

War Thunder Mobile (10).jpg

Tương tự như bản PC, Đến với War Thunder Mobile, người chơi thủ sẽ được chỉ huy nhiều loại tăng thiết giáp, tàu hải dương, máy bay phản lực,… trong nhiệm vụ tham gia vào các trận đánh khốc liệt trên chiến trường.

War Thunder Mobile (9).jpg

Ngoài ra, điểm sáng của trò chơi còn đến từ nền đồ họa đẹp và bắt mắt. Các thiết kế về bối cảnh đều được thực hiện khá chỉn chu, kỹ lưỡng khiến người chơi cảm giác như chính mình đang được trải nghiệm game trong một thế giới chân thực.

War Thunder Mobile (8).jpg

Bên cạnh đó, trò chơi sở hữu hệ thống phương tiện chiến đấu vô cùng đồ sộ với 350 loại máy bay cùng 70 loại chiến xa khác nhau cho người chơi thoải mái chọn lựa. Ngoài ra, game còn cho phép người chơi lựa chọn giữa cả chiến xa lẫn sử dụng máy bay trong trận đấu.

Link tải game: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn