The Library Of Babel: Game đi cảnh đề tài khoa học viễn tưởng đã có mặt trên mobile!

Thứ tư - 03/04/2024 23:40
The Library Of Babel đưa game thủ phiêu lưu vào thế giới giả tưởng tương lai, nơi các trí tuệ nhân tạo đang thống trị thế giới sau khi nhân loại đã diệt vong cách đây 2 thiên niên kỷ.
Mục lục

The Library of Babel là tựa game được phát triển bởi Neon Doctrine. Trước đó trò chơi đã phát hành trên các nền tảng Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Microsoft Windows, Xbox Series X và Series S, Mac OS, Xbox One vào năm 2022 và thu về những thành quả ấn tượng.

Game mobile

Đã tìm ra người đầu tiên đạt level cao nhất trong Honkai: Star Rail?

Vừa qua trên diễn đàn Reddit, lộ diện một tài khoản đã cán mốc cấp 70 - cấp độ tối đa trong Honkai: Star Rail ở thời điểm hiện tại. Liệu đây có phải là người đầu tiên?

Mới đây, trò chơi đã được đưa lên kệ mobile thông qua hệ thống cửa hàng App Store, người dùng Android có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa sau khi hoàn tất việc phát hành ổn định trên iOS.

The Library Of Babel.jpg

Được biết, The Library of Babel có bối cảnh và cốt truyện được lấy cảm hứng từ câu chuyện ngắn cùng tên của tác giả Jorge Luis Borges. Tham gia vào game, người chơi sẽ được đặt chân đến một thế giới giả tưởng tương lai, nơi các trí tuệ nhân tạo đang thống trị thế giới sau khi nhân loại đã diệt vong cách đây 2 thiên niên kỷ.

The Library Of Babel (4).jpg

Tưởng chừng thế giới sẽ yên ổn trước sự cai trị của trí tuệ siêu việt, cho đến khi The Library được khai quật, thứ ẩn chưa các vết tích của quá khứ, hiện tại và tương lai. Có lẽ tất cả là một dấu hiệu báo trước của sự hỗn loạn đang dần ập đến.

Bắt đầu vào game, người chơi sẽ hóa thân thành Ludovil - một người tìm kiếm. Tại đây, người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình điều tra vụ án mạng diễn ra tại The Library với sự hỗ trợ của người liên lạc. Theo đó, người chơi sẽ bắt đầu từ việc lần theo dấu vết để lại của hung thủ, dần khám phá ra các bí ẩn nhỏ để chắp vá và tìm kiếm sự thật trong tân thế giới, nơi tồn tại của những sinh vật kỳ lạ luôn sẵn sàng tấn công bạn bất kỳ lúc nào.

The Library Of Babel (2).jpg
The Library Of Babel (3).jpg

Nhìn chung, Library of Babel không chỉ sở hữu một lối chơi hấp dẫn với cốt truyện có chiều sâu mà còn mang đến cho người chơi một nền đồ họa 2D chất lượng được vẽ tay toàn bộ. Hiện tại, trò chơi đã khả dụng trên App Store cho game thủ có thể trải nghiệm ngay.

Link tải game: iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn