Tour of Neverland: Tựa game nông trại cực chill mở soft launch cho game thủ trải nghiệm sớm

Thứ sáu - 05/04/2024 04:55
Về quê nuôi cá trồng rau tại một hòn đảo nhiệt đới màu mỡ yên bình trong tựa game nông trại mô phỏng 3D Tour of Neverland.
Mục lục

Tour of Neverland là tựa game mô phỏng nông trại đáng yêu cho phép người chơi khám phá và phát triển cơ ngơi của mình trên một hòn đảo xinh đẹp. Đi kèm với đó là lối chơi nhấn mạnh vào yếu tố co-op giữa các người chơi với nhau.

Game mobile

Konami tiết lộ đưa hai siêu phẩm Metal Gear và Silent Hill của mình lên mobile

Konami đang tập trung vào phát triển đa nền tảng để mang đến trải nghiệm đa dạng hơn cho người chơi, khởi đầu với việc tiến hành đưa sản phẩm của mình đến với người dùng mobile.

Hiện tại, trò chơi được OUTSTANDING GAME phát hành dưới dạng soft launch cả thiết bị Android và iOS ở một số khu vực được chọn gồm: Châu Âu, Đông Nam Á và Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, game thủ Việt có thể trải nghiệm trò chơi bằng cách chuyển vùng IP sang các khu vực trên và trải nghiệm bình thường.

Tour of Neverland (2).jpg

Trò chơi lấy bối cảnh trên một hòn đảo nhiệt đới, nơi bạn có thể điều hành trang trại của riêng mình. Theo đó, người chơi có thể trồng cây, chăn nuôi động vật, câu cá và nhiều hoạt động khác. Đặc biệt, Tour of Neverland còn cung cấp nhiều nhiệm vụ và sự kiện để người chơi tham gia, cùng với tính năng kết bạn và tương tác với những người chơi khác.

Tour of Neverland (3).jpg

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng các loại động vật, bao gồm cả thú cưng và các loài hoang dã. Tạo ra môi trường sống lý tưởng cho chúng bằng cách cho ăn và chăm sóc hàng ngày. Thêm nữa, bạn cũng có thể kiếm thêm tài nguyên thông qua việc tham gia các hoạt động như săn bắn, câu cá và thu hoạch.

Tour of Neverland (4).jpg

Ngoài ra, game thủ sẽ được tự do trang trí và xây dựng hòn đảo của mình theo ý thích. Từ việc thiết kế ngôi nhà đến việc trồng cây cảnh và xây dựng các công trình, thậm chí, bạn có thể tạo ra một không gian sống độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân.

Tour of Neverland (5).jpg

Điểm ấn tượng của trò chơi nằm ở tính năng co-op cho phép bạn gặp gỡ và kết bạn với những người chơi khác trên toàn thế giới. Trong đó, bạn có thể tham gia các hoạt động cộng đồng như chơi mini-game, giao tiếp và trao đổi tài nguyên với nhau.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn