Nếu là fan cứng đồ họa pixel chắc chắn phải thử ngay Forest Camp Story

Thứ sáu - 05/04/2024 04:55
Một chiếc game mô phỏng quản lý cực chất lượng đến từ nhà Kairosoft với phong cách đồ họa pixel “nghệ cả củ” được thiết kế tỉ mỉ và bắt mắt đến từng chi tiết.
Mục lục

Forest Camp Story là tựa game nhập vai mô phỏng đến từ Kairosoft, nhà phát triển của những loạt hit game cùng thể loại như Boxing Gym Story, Burger Bistro Story, Dungeon Village 2,...Trò chơi được phát hành trên đa nền tảng gồm Nintendo Switch, PlayStation 4, Android, Microsoft Windows, iOS.

Game mobile

Persona 5: The Phantom X mở CBT đợt 2, tiến gần hơn đến ngày ra mắt chính thức!

Persona 5: The Phantom X vừa được Perfect World thông báo sẽ tiến hành Closed Beta Test đợt 2 vào ngày 18/08 tới đây trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Forest Camp Story (2).jpg

Điểm ấn tượng của trò chơi nằm ở phần đồ họa đẹp đến mê hồn. Đó cũng chính là thứ đã giữ chân được người chơi cho đến thời điểm hiện tại. Forest Camp Story theo đuổi phong cách đồ họa pixel cổ điển, trau chuốt ngày càng kỹ lưỡng hơn qua mỗi tựa game của mình. Forest Camp Story cũng không ngoại lệ khi được Kairosoft thổi hồn vào đó những gì tinh túy nhất để có thể đem đến cho người một trải nghiệm tuyệt vời.

Tham gia vào game, người chơi được giao trọng trách quản lý một khu cắm trại sinh thái trong rừng. Tại đây, bạn sẽ bắt đầu công việc quản lý và kinh doanh thông qua các hoạt động như xây dựng khu vực cho khách du lịch, đặt thêm các trò chơi, hoạt động dã ngoại, khu cưỡi ngựa, khu ăn uống,... để tạo nên một khu du lịch sinh thái sầm uất và đầy đủ tiện nghi.

Forest Camp Story (3).jpg
Forest Camp Story (4).jpg

Ngoài ra, người chơi sẽ phải bận rộn hơn khi phải quản lý thêm một cửa hàng bán đồ du lịch, đồ cắm trại với rất nhiều mặt hàng đa dạng như sách hướng dẫn cắm trại, bản đồ, các loại lều bạt, đèn pin, xoong nồi chảo, quần áo mũ nón, máy ảnh,.... với mỗi mặt hàng bạn bán trong cửa hàng, các bạn sẽ thấy khách du lịch dùng những đồ hàng đó ở khu cắm trại của bạn.

Forest Camp Story.jpg
Forest Camp Story (5).jpg

Có thể nói, Forest Camp Story là một trong những tựa game thành công của hãng Kairosoft, không chỉ để lại dấu ấn trong thiết kế đồ họa mà còn tương thích tốt trên đa nền tảng tạo nên sự linh hoạt và tiện lợi cho người chơi khi tải nghiệm.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn