NetEase tung ra siêu phẩm ngôn tình Lovebrush Chronicles mê hoặc chị em phụ nữ

Thứ sáu - 05/04/2024 04:56
Tựa game mô phỏng hẹn hò lãng mạn Lovebrush Chronicles đem đến cho hội chị em những “tiểu thịt tươi” không thể chối từ!

Được biết, Lovebrush Chronicles là phiên bản Tiếng Anh của tựa game For All Time (Họa Sĩ Du Hành Thời Không) nổi tiếng do NetEase phát hành tại Trung Quốc vào cuối năm 2020. Phiên bản này ra mắt nhằm phục vụ game thủ quốc tế đã mong chờ từ lâu để được trải nghiệm sản phẩm này. Hiện tại, NetEase dự kiến sẽ mở Closed Beta Test cho Lovebrush Chronicles vào ngày 11/08/2023 tới đây trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Lovebrush Chronicles (2).jpg

Theo đó,sản phẩm mang chủ đề về vũ trụ song song. Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một nữ sinh viên đại học nghệ thuật du hành đến một vũ trụ khác. Ở vũ trụ này hoàn toàn khác biệt so với thế giới của bạn trước đó, đặc biệt bạn sẽ sở hữu một cây bút vẽ có ma lực kỳ ảo, có khả năng thay đổi màu sắc của mọi vật thể.

Lovebrush Chronicles (3).jpg

Đến với Livebrush Chronicles, người chơi sẽ được đắm chìm vào một thế giới fantasy đầy màu sắc lãng mạn và mơ mộng. Tại đây, game thủ có thể trải nghiệm cuộc sống của một nhân vật và khám phá các khía cạnh khác nhau của tình yêu và mối quan hệ trong thế giới song song đó.

Lovebrush Chronicles (4).jpg

Trò chơi mang đến một loạt các câu chuyện tình yêu lãng mạn, từ tình đầu ngọt ngào đến mối tình ngang trái. Người chơi có thể theo dõi và tham gia vào các tình huống khác nhau, đưa ra quyết định quan trọng ảnh hưởng đến kết quả của câu chuyện. Thông qua những lựa chọn có tính chất quyết định của bản thân, kết thúc của câu chuyện và số phận của các nhân vật trong game đều nằm trong tay bạn.

Lovebrush Chronicles (4).jpg

Bên cạnh việc hẹn hò cùng một nửa yêu thương của mình,Livebrush Chronicles còn cung cấp các hoạt động phiêu lưu thú vị khác như khám phá thế giới, giải đố, và thám hiểm,... tất cả sẽ thêm phần phong phú và không gây nhàm chán khi trải nghiệm trò chơi.

Lovebrush Chronicles (5).jpg

Ngoài ra, đồ họa của game cũng là một điểm ấn tượng khi sở hữu thiết kế 2D hoàn chỉnh, tạo nên một thế giới giả tưởng đẹp mắt và hấp dẫn. Các nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, từng biểu cảm và đường nét được thể hiện rõ ràng. Đặc biệt, game thủ có thể trải nghiệm nhiều không gian khác nhau, du hành khắp nơi với nhiều bối cảnh lung linh, huyền ảo mang đậm tính ngôn tình, lãng mạn.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn