Du hành về quá khứ và cứu lấy tương lai trong tựa game idle mới lạ Super Snail vừa ra mắt!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:58
Super Snail cho phép người chơi hóa thân thành ốc sên “đi đu đưa” về quá khứ thay đổi cục diện, giải cứu thế giới!
Mục lục

Super Snail thuộc thể loại nhập vai idle nhà rỗi màn hình dọc được phát triển bởi Qcplay Limited. Trò chơi vừa được ra mắt trên nền tảng mobile thông qua hệ thống cửa hàng Google Play và App Store. Theo đó, sản phẩm được đánh giá là có chủ đề mới lạ cùng gameplay cuốn hút kết hợp vô số minigame hài hước được cài cắm xuyên suốt trò chơi.

Game mobile

Honkai: Star Rail 1.3 được leaker ưu ái hé lộ thêm những nhân vật sẽ ra mắt trong thời gian tới!

Với 2 nhân vật 5 Sao mới chuẩn bị ra mắt, các leaker tiếp tục tích cực tiết lộ thêm những nhân vật khác sẽ có mặt trong bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.3 và sớm ra mắt trong tương lai gần.

Super Snail (5).jpg

Điểm nổi bật của của Super Snail chính là nền đồ họa 2D đầy màu sắc, bối cảnh và nhân vật được thiết kế theo phong cách hài hước, vui nhộn được lồng ghép khéo léo bởi nhiều hình ảnh, biểu tượng giữa quá khứ và tương lai.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành ốc sên và du hành về quá khứ mang theo sứ mệnh đánh bại tám vị ác thần đến từ không gia, trong đó mỗi vị thần là phiên bản hài hước đại diện cho mỗi nền văn hóa khác nhau. Bằng cách thu thập các thiết bị khác nhau, người chơi có thể sống sót trong thế giới hiện tại và hợp tác với các nhân vật khác để giải cứu những gì còn sót lại của nhân loại.

Super Snail (4).jpg

Về gameplay, Super Snail có cách chơi khá đơn giản khi hầu hết người chơi chỉ việc nhấp vào màn hình để tương tác, phiêu lưu qua nhiều vùng đất khác nhau và thu thập điểm kỹ năng nâng cấp cho chú ốc sên. Hệ thống cấp độ và kỹ năng phong phú giúp bạn “đột biến” chú ốc sên của mình theo phong cách chơi riêng.

Super Snail (3).jpg

Thêm nữa, trò chơi còn được cách nhà phát triển chăm chút ở phần bối cảnh khi tạo ra thể giới mở rộng lớn, bao gồm những vùng đất đa dạng và thú vị để game thủ khám phá. Theo đó, bạn không chỉ được thăm thú những khu rừng bí ẩn mà còn chu du qua sa mạc khắc nghiệt tạo cảm giác vô cùng chân thật.

Super Snail (2).jpg

Ngoài ra, người chơi còn được trải nghiệm cốt truyện trong hành trình quay ngược thời gian của chú ốc sên với những tình tiết “dở khóc dở cười”. Đồng thời, Super Snail mang đến hơn 400 cổ vật có thật ngoài đời để người chơi sưu tập giống như một dạng minigame tìm đồ vật, khiến cho tựa game không bị nhàm chán.

Nhìn chung, Trò chơi mang đến một trải nghiệm “không giống ai” khi cho game thủ hóa thân thành một chú ốc sên yếu nhớ gánh vác trên vai sứ mệnh giải cứu thế giới.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn