Gintama: Gathering, tựa game chuyển thể từ bộ manga/anime Gintama tung trailer cực chất!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:59
Mới đây, tại sự kiện ChinaJoy 2023, Bandai Namco Entertainment chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của dự án nhập vai hành động 3D Gintama: Gathering.
Mục lục

Theo đó, Gintama: Gathering đã hé lộ trailer giới thiệu về trò chơi cũng như tổng quan về đồ họa, gameplay, nội dung,...khiến cho game thủ cùng fan hâm mộ tựa game này một phen háo hức và cảm thấy “ưng quá chừng”. Hiện tại, Gintama: Gathering đã được mở đăng ký sớm cho game thủ tại Trung Quốc, dự kiến sẽ sớm phát hành chính thức cho thị trường Đại Lục cũng như phiên bản quốc tế trong tương lai gần.

Game mobile

Bật mí thể loại game được con gái châu Á cực thích chơi trên mobile!

Niko vừa công bố kết quả khảo sát sở thích chơi game theo giới tính, tiết lộ kết quả bất ngờ về thể loại game mobile mà game thủ nữ khu vực Châu Á lựa chọn.

Được biết, sản phẩm được phát triển dựa trên bộ manga/anime nổi tiếng trên toàn thế giới là Gintama. Bandai Namco Entertainment đã chuyển thể thành công và trình làng công chúng thành tựa game nhập vai hành động cực chiến trên mobile.

Gintama Gathering (5).jpg

Thông qua đoạn video trailer có thời lượng khoảng 2 phút, chúng ta có thể thấy một cảnh Shinpachi quỳ trước mặt Elizabeth với góc cam khá giống với các loại game 2D chặt chém màn hình ngang cổ điển. Đây cũng có thể là lối chơi phù hợp nhất với Gintama và những người bạn cùng các màn hành động hài hước quen thuộc với bộ anime này.

Gintama Gathering (2).jpg

Về tạo hình nhân vật, Gintama: Gathering kế thừa thành công nguyên tác khi thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết đi kèm với tông màu anime tươi sáng đặc trưng. Hiệu ứng chiến đấu vô cùng hoành tráng, chắc chắn sẽ giúp người chơi tạo nên những pha combo không thể mãn nhãn hơn.

Gintama Gathering (3).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ được gặp gỡ những cái tên quen thuộc như: Tomokazu Sugita, Daisuke Sakaguchi, Rie Kugimiya , Takahashi Mikako, Chiba Progress,… Bên cạnh đó, các nhân vật cũng sẽ có phần lồng tiếng được lồng tiếng bởi chính các diễn viên lồng tiếng cho mình trên Anime.

Gintama Gathering (4).jpg

Nhìn chung, đến với Gintama: Gathering game thủ sẽ được sống lại những nhân vật, những cảnh và những câu chuyện kinh điển trong thế giới của Gintama quen thuộc. Dự kiến, trò chơi sẽ làm mưa làm gió trên thị trường game vào thời điểm sắp tới!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn