Honkai: Star Rail 1.3 được leaker ưu ái hé lộ thêm những nhân vật sẽ ra mắt trong thời gian tới!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:58
Với 2 nhân vật 5 Sao mới chuẩn bị ra mắt, các leaker tiếp tục tích cực tiết lộ thêm những nhân vật khác sẽ có mặt trong bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.3 và sớm ra mắt trong tương lai gần.
Mục lục

Theo thông tin hé lộ từ leaker Dimbreath đang khiến cộng đồng Honkai Star Rail xôn xao những ngày qua, người dùng này đã tiết lộ nhiều cái tên nhân vật mới sẽ được ra mắt trong tương lai, họ bao gồm cả các nhân vật 4 sao và 5 sao.

Game mobile

Tựa game nào của HoYoVerse đem về doanh thủ khủng cho công ty?

Theo dữ liệu của Appmagic, Genshin Impact hiện đang là con cưng của HoYoVerse khi đóng góp doanh thu chiếm 73% tổng chi tiêu của người dùng.

Honkai Star Rail (158).jpg

Cụ thể, có tất cả 9 nhân vật sắp được bổ sung thêm vào vũ trụ Honkai: Star Rail. Tuy nhiên, các nhân vật này hiện tại chỉ dừng lại ở việc tiết lộ tên còn độ hiếm, lối chơi, bộ kỹ năng,... chi tiết như thế nào vẫn chưa được hé lộ quá nhiều. Danh sánh những nhân vật mới gồm có:

布坎南 - Buchanan

波提欧 - Botio

塔露拉 - Talulah

芙蕾 - Frey

歌姬 - Diva

咕噜男 - Grunt Man

星期日 - Sunday

椒丘 - Jiaoqiu

翡翠 - Emerald/Jadeite Gallagher

Honkai Star Rail (157).jpg

Tuy nhiên, đây chỉ là những tin đồn mà hóng hớt được trên các diễn đàn, không biết liệu trong tương lai sẽ có xuất hiện những cái tên này trong vũ trụ Honkai hay có sự thay đổi gì khác không nhưng chắc chắn một vài cái tên như Sunday hoặc Grunt Man có thể sẽ được giữ nguyên giống như “March 7th” hoặc “Sói Bạc” ở thời điểm hiện tại.

Honkai Star Rail (159).jpg

Đối với những tin đồn này, phía HoYoVerse cũng không có động tĩnh gì cho việc xác nhận đúng sai. vì vậy người chơi sẽ phải hít hà drama thông qua các leaker và chờ đợi thông báo chính thức từ nhà phát triển để “chắc ăn” hơn. sẽ hóng hớt và cập nhật liên tục cho anh em game thủ tiện theo dõi nhé!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn