“Cho tôi xin một vé về tuổi thơ” với tựa game học đường My School Simulator đến từ NetEase

Thứ sáu - 05/04/2024 04:57
My School Simulator đưa game thủ trở về những tháng năm còn ngồi trên ghế nhà trường là những cô cậu học sinh ngây ngô, vui vẻ!
Mục lục

My School Simulator thuộc thể loại giả lập chủ đề học đường được phát triển và phát hành bởi ông lớn NetEase trên mobile. Trò chơi là tấm vé đưa người chơi hoàn thiện giấc mơ quay ngược về thời học sinh của mình.

Game mobile

Du hành về quá khứ và cứu lấy tương lai trong tựa game idle mới lạ Super Snail vừa ra mắt!

Super Snail cho phép người chơi hóa thân thành ốc sên “đi đu đưa” về quá khứ thay đổi cục diện, giải cứu thế giới!

Trò chơi sở hữu đồ họa 3D anime ấn tượng đi kèm với đó là bối cảnh tươi sáng vui vẻ cho game thủ được trở về thời học sinh dữ dội, đầy hoài niệm. Thông qua đó những hoạt động khi còn ngồi trên trên ghế nhà trường mà game thủ từng trải qua sẽ được tái hiện lại chân thật trong My School Simulator.

My School Simulator  (3).jpg

Theo đó, người chơi sẽ được tự do tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật từ kiểu tóc, gương mặt đến trang phục. Bên cạnh đó, không thể thiếu việc giao lưu với các học sinh khác thậm chí kéo bè kéo phái cùng nhau tham gia vào các minigame cực thú vị.

My School Simulator  (4).jpg

Lối chơi của game chủ yếu xoay quanh trải nghiệm của game thủ, do đó người chơi được toàn quyền khám phá mọi ngóc ngách trong trường để giải đáp những câu đố và bị mật thú vị trong lịch sử ngôi trường này.

My School Simulator  (5).jpg

Tuy trò chơi mang cơ chế giả lập, nhưng lại giống như một thế giới mở thu nhỏ đối với những game thủ đã từng kinh qua dòng game GTA. Do đó, người chơi hoàn toàn tự do khám phá và có thể tham gia nhiều chế độ chơi khác nhau cùng bạn bè và làm mọi thứ “điên khùng” miễn là không vi phạm nội quy trong khuôn khổ trường học.

My School Simulator  (2).jpg

Nhìn chung, My School Simulator là tựa game giả lập thú vị trên mobile giúp game thủ hoàn thiện ước mơ một lần nữa trở về lứa tuổi học đường ngày nào!

Link tải game: APK

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn