Pre Master: Game hành động võ thuật chủ đề kungfu cực chất

Thứ sáu - 05/04/2024 04:58
Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng siêu phẩm võ thuật Pre Master cũng trình làng game thủ. Đặc biệt, trò chơi còn được Yan Studios cung cấp ngôn ngữ tiếng Việt.
Mục lục

Hiện tại, Pre Master hiện đã cập bến trên hệ thống Google Play cho người dùng Android có thể download và trải nghiệm ngay bây giờ. Được biết, trò chơi được lấy cảm hứng từ game Sifu của Sloclap kết hợp phong cách võ thuật Hồng Kông cực kỳ nổi tiếng.

Game mobile

BXH game mobile mới đáng chơi nhất tháng này, cùng chiến ngay thôi!

Đến hẹn lại lên, cùng chơi ngay những tựa game xứng đáng để trải nghiệm giữa muôn vàn trò chơi ngoài kia!

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân vào võ sư và chiến đấu với đối thủ ở nhiều bối cảnh khác nhau như trong những bộ phim Hồng Kông của thập niên 80-90 về trước. Pre Master sử dụng cơ chế đối kháng cho game thủ đắm chìm trong những trận đánh tay đôi, đồng thời sử dụng kiến thức võ thuật sẵn có để đánh bại địch thủ.

Pre Master (2).jpg

Trong đó, game sở hữu đến hơn 50 chiêu thức võ thuật cho người chơi khám phá, đi kèm với đó là các loại vũ khí khác nhau như: dao, gậy, kiếm, và cả súng lục,...

Pre Master (3).jpg
Pre Master (4).jpg

Bên cạnh đó, game thủ còn được xây dựng đội hình của riêng mình. Cụ thể, bạn có thể dạy và huấn luyện những người học việc khác nhau, đồng thời tham gia các cuộc đấu tay đôi và chiến đấu trong thành phố hoặc tham chiến ở các võ đài. Người chơi sau khi giành chiến thắng sẽ nhận được những vật phẩm giá trị và dùng chúng cho việc nâng cấp sức mạnh bản thân ngày càng tốt hơn.

Pre Master (5).jpg

Pre Master tuân theo một cốt truyện cụ thể, dẫn dắt người chơi đi theo một lộ trình logic từ lớp này đến lớp khác. Nếu bạn là fan cứng của dòng game đối kháng hành động chủ đề võ thuật và đam mê những bộ phim kungfu thập niên 80-90 thì chắc chắn phải thử ngay trò chơi này!

Link tải game: Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn