Monster Hunter Now đem tin vui đến cho game thủ khi ấn định ngày phát hành chính thức

Thứ sáu - 05/04/2024 05:00
Niantic và Capcom vừa thông báo đến toàn bộ game thủ tựa game săn quái vật theo công nghệ AR sẽ phát hành trong tháng 9/2023!
Mục lục

Theo đó, Monster Hunter Now sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu vào ngày 14/09/2023 cho toàn bộ game thủ Android lẫn PC đề có thể tham gia và chiến đấu với quái vật. Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên mobile và đi kèm với nhiều phần quà đạt mốc hấp dẫn chờ game thủ đến loot tại trang chủ chính thức.

Game mobile

Roblox gặp rắc rối lớn khi bị hacker đột nhập, gần 4000 nhà phát triển bị lộ thông tin!

Mới đây, nền tảng game trực tuyến nổi tiếng Roblox đã bị hacker tấn công khiến cho thông tin cá nhân của gần 4000 nhà phát triển bị rò rỉ khắp nơi.

Monster Hunter Now (9).jpg

Cho ai chưa biết thì đây là dự án mới toanh đến từ ông lớn Niantic và Capcom, trò chơi sử dụng công nghệ tương tự với Pokemon Go, đưa các quái vật khổng lồ ra ngoài thế giới thực của chúng ta trong AR để game thủ có thể đi khám phá và săn quái vật cùng bạn bè của mình.

Được biết, Monster Hunter Now cho người chơi hóa thân thành một thợ săn, khám phá nhiều vùng đất và chạm trán với vô số loài quái vật cổ đại nguy hiểm ngay trong đời thực với công nghệ AR tiên tiến, đi kèm với đó là lớp đồ họa 3D bóng bẩy đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu ấn tượng khiến game thủ không thể rời mắt.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được đối mặt với 13 quái vật nổi tiếng của series này như: Great Jagras, Pukei-Pukei, Diablos, Rathalos và dự kiến bổ sung nhiều hơn nữa trong tương lai gần. Đồng thời, hệ thống vũ khí trong game khá quen thuộc có thể kể đến như là Sword & Shield, Great Sword, Long Sword, Hammer và Light Bowgun.

Monster Hunter Now (10).jpg

Bên cạnh đó, tất nhiên không thể thiếu các hoạt động kết nối cực kỳ sôi động cho phép game thủ thỏa sức đi săn quái solo hoặc sẽ đi cùng nhiều đồng đội và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau cho mọi người cùng thực hiện.

Link đăng ký trước

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn