Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 8/2023!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:59
Thị trường game quốc tế dự đoán sẽ cực kỳ bùng nổ trong tháng mới với những dự án được game thủ mong chờ từ lâu cuối cùng cũng phát hành chính thức!
Mục lục

Phụ Lục

  • DanMachi: Battle Chronicle
  • Black Cover Mobile
  • One Punch Man: World
  • Dawnlands
  • Bleach: Soul Resonance

Không chỉ thị trường game Việt mà thị trường game quốc tế cũng đổ xô ra mắt sản phẩm của riêng mình trong mùa hè này. Cùng điểm qua những top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 8/2023 là những cái tên nào nhé!

Game mobile

Khám phá phiên bản Honkai: Star Rail 1.3 sắp tới có gì hot?

“Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” có lẽ là slogan mới của nhà HoYoVerse khi Honkai: Star Rail tiếp tục có hàng loạt update, cải thiện trải nghiệm của game thủ trong bản update tiếp theo!

Top game mobile quốc tế mới nhất (9).jpg

DanMachi: Battle Chronicle

Ngày ra mắt chính thức: 24/08 /2023

DanMachi: Battle Chronicle là tựa game nhập vai hành động 3D dựa trên bộ anime nổi tiếng “Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?” do Aiming phát hành chính thức trên nền tảng Android lẫn iOS. Theo đó, trò chơi sẽ có nội dung bám sát cốt truyện gốc. Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai Bell Cranell, một người mạo hiểm giả với mong ước “gặp được định mệnh với người con gái đời mình”. Sau khi tình cờ gặp gỡ nữ thần cô độc Hestia, hai người đã cùng nhau phiêu lưu, chiêu mộ các thành viên thú vị vào đội, chiến đấu với quái vật, cùng nhau thực hiện ước nguyện của chính mình.

Được biết, lối chơi của tựa game sẽ đi theo hướng hành động 3D tự do, nơi bạn thoải mái điều khiển nhân vật và chặt chém. Theo đó, mỗi nhân vật sẽ có 2 kỹ năng gồm kỹ năng thường và kỹ năng tối thượng. Khi người chơi kích hoạt kỹ năng này sẽ tạo nên những đoạn cutscene cực kỳ hoành tráng và đẹp mắt.

Trang chủ chính thức

Black Cover Mobile

Ngày ra mắt chính thức: 8/2023

Black Clover Mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật có kết hợp với yếu tố Gacha được chuyển thể từ chính bộ Anime đình đám cùng tên do Vic Game Studios phát triển và phát hành bởi Garena. Được biết, trò chơi ban đầu được công bố vào năm 2021 và dự kiến phát hành vào năm 2022 nhưng sau đó đã bị dời sang 2023. Theo đó, bản global sẽ có tên Black Clover M: Rise of the Wizard King. Tuy nhiên, riêng khu vực Nhật Bản tựa game sẽ có tên The Opening of Fate.

Trò chơi đưa game thủ khám phá một thế giới giả tưởng kỳ diệu, đồng thời tận hưởng cốt truyện gốc kết hợp lối chơi theo lượt đơn giản mà đậm tính chiến thuật. Tại đây người chơi sẽ được triệu tập các nhân vật mà bạn yêu thích, thành lập một đội ma pháp kỵ sĩ mạnh mẽ và bước đi trên con đường trở thành Ma Pháp Vương.

Trang chủ chính thức

One Punch Man: World

Ngày ra mắt chính thức: 8/2023

One Punch Man: World được lấy cảm hứng từ bộ manga/anime đình đám One Punch Man do ông lớn Perfect World sản xuất. Trò chơi cho phép game thủ trải nghiệm cảm giác nhập vai thế giới mở hoàn toàn mới lạ theo từng phân cảnh nhiệm vụ cụ thể.

Ngay từ khi công bố, trò chơi đã thu hút được sự quan tâm chú ý trong cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai và fan hâm mộ của One Punch Man. Dưới bàn tay thần kỳ của Perfect World càng làm tăng thêm độ uy tín cho sản phẩm này. Bên cạnh đó, cốt truyện của trò chơi sẽ bám sát nguyên tác, cho phép game thủ trải nghiệm các tình tiết gốc dưới nhiều góc độ của các nhân vật khác nhau. Đặc biệt, đây là tựa game duy nhất được sự cho phép và cố vấn từ chính tác giả bộ truyện.

Trang chủ chính thức

Dawnlands

Ngày ra mắt chính thức: 8/2023

Dawnlands là tựa game MMORPG đến từ nhà sản xuất Võ Lâm Truyền Kỳ (Seasun) đang tạo được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ trong và ngoài nước. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D bắt mắt, tuy không thuộc dạng khủng nhưng vẫn đảm bảo được độ chi tiết cao về cảnh quan lẫn tạo hình nhân vật. Mọi chi tiết từ ngọn cỏ, chiếc lá cho đến chuyển động của các nhân vật cũng được thể hiện sống động.

Đến với thế giới trong Dawnlands, người chơi sẽ được bước vào những nhiệm vụ nguy hiểm tại một vùng đất cổ xưa rộng lớn. Tại đây, người chơi hoàn toàn có thể tự do di chuyển, khám phá các quần xã sinh vật đa dạng, nhìn ngắm các di tích cổ và tìm lời giải cho các câu đố hóc búa.

Trang chủ chính thức

Bleach: Soul Resonance

Ngày ra mắt chính thức: 8/2023

Bleach: Soul Resonance thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG) được phát triển bởi Shueisha và Kubo Taito. Trò chơi lấy bối cảnh một trong những chương hay nhất của manga/anime Bleach là Huyết Chiến Ngàn Năm (Burīchi: Sennen Kessen-hen). Trò chơi sở hữu lớp đồ họa 3D sắc nét, bám sát với phong cách tạo hình gốc của nguyên tác, đi kèm là phần hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt khiến game thủ chỉ muốn tung chiêu mãi thôi.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành những nhân vật vô cùng quen thuộc như Ichigo, Rukia,… tham gia vào những trạn chiến này lửa để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, game thủ còn được thỏa sức thi triển những chiêu thức, chiến đấu hết mình và tiễn đối phương về “chầu trời”. Mọi thứ trong trò chơi hứa hẹn sẽ tạo nên sự quen thuộc và chân thật hết sức khi game thủ bước chân vào đấu trường.

Trang chủ chính thức

Bên trên là top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 8/2023 mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn