Trở về thời tiền sử gặp tổ tiên và săn kho báu triệu đô trong Hurrah Stone

Thứ sáu - 05/04/2024 04:58
Tựa game casual mô phỏng nhập vai trên mobile Hurrah Stone đưa người chơi phiêu lưu vào thời kỳ đồ đá và bắt đầu hành trình khám phá của mình.
Mục lục

Hurrah Stone thuộc thể loại casual mô phỏng nhập vai được phát hành bởi Dazzlefun Entertainment Limited trên nền tảng Android và iOS.

Game mobile

Honkai: Star Rail: Rò rỉ tin đồn March 7th sẽ là nhân vật đầu tiên có skin

Kho nhân vật của Honkai: Star Rail sắp tới đây sẽ rộn ràng hơn khi có sự xuất hiện của những bộ cánh tuyệt đẹp dành riêng cho các nhân vật!

Trò chơi sở hữu nên đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình tươi sáng, đầy màu sắc. Toàn bộ nhân vật và bối cảnh trong game được thiết kế theo kiểu chibi ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đi cùng với đó là phần hiệu ứng âm thanh vô cùng sống động kết hợp với những bản nhạc nền giai điệu vui tươi. Tất cả tạo nên một thời kỳ đồ đá đầy thú vị giúp người chơi có những trải nghiệm cực chill.

Hurrah Stone  (3).jpg

Tham gia vào game, người chơi không chỉ được phiêu lưu vào thời kỳ tiền sử đồ đá mà còn được khám phá thế giới fantasy nơi khủng long còn tồn tại. Tại đây, người chơi có nhiệm vụ tuyến chính là phát triển sức mạnh cho nhân vật của mình để đánh bại nhiều kẻ địch khác nhau bằng cách chọn lựa các trang bị của rương thần sao cho hợp lý.

Hurrah Stone  (2).jpg

Theo đó, Hurrah Stone sử dụng lối chơi idle đơn giản, dễ thao tác. Bằng cách mở các chiếc rương báu, người chơi sẽ kiếm về được các món trang bị cho nhân vật của mình sử dụng. Để có được nhiều rương kho báu người chơi có thể thực hiện và hoàn thành các mục nhiệm vụ, hoạt động, sự kiện,...

Bên cạnh nhiệm vụ tuyến chính, những hoạt động PvP, PvE trong Hurrah Stone vô cùng sôi động. Khi nhân vật đạt tới cấp 10 thì hoạt động PvP đầu tiên là Arena sẽ được mở khóa cho bạn tham gia và thách đấu những người chơi khác để leo BXH. Song song đó khi thăng tới cấp 20 thì hoạt động PvE là Elite Boss sẽ được mở khóa để tham gia thách đấu Boss và kiếm về phần thưởng là rương báu.

Hurrah Stone  (4).jpg

Ngoài ra còn nhiều hoạt động khác như là Hunting, Trial Tower, Escape Yeti,… sẽ được mở khóa để game thủ tham gia khi nhân vật đạt tới các cấp độ cao hơn. Nhìn chung, tựa game này sẽ là lựa chọn phù hợp cho anh em game thủ nào muốn xả stress và giết thời gian.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn